máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy nước nóng gián tiếp ariston 15l có thực sự an toàn không?

Nhiều người đang sử dụng máy nước nóng gián tiếp hiện nay lo ngại đến độ an toàn mà thiết bị này mang lại khi có rất nhiều trường hợp xảy ra trong quá trình sử dụng như hiện tượng rò rỉ điện dẫn đến bị giật. Chính những rủi ro này mà việc sử dụng máy nước nóng cũng khiến nhiều người lo lắng vậy nguyên nhân dẫn đến rò rỉ điện là gì, máy nước nóng gián tiếp có an toàn không và nên sử dụng như thế nào là hợp lý và tốt nhất. Hãy đọc bài viết này để biết thêm được những thông tin cần thiết khi sử dụng và đảm bảo độ an toàn cao cho mọi người.

Đối với loại máy nước nóng gián tiếp ariston 15l được xem có độ an toàn cao hơn các loại khác bởi sau khi đun nước sôi và đựng vào bình chứa chúng ta có thể tắt thiết bị sau đó có thể sử dụng bình thường vì không có dòng điện chạy qua nên cũng an toàn hơn khi sử dụng. Nhưng không phải vì thế mag chúng ta lơ là trong việc thực hiện các biện pháp bảo vệ như lắp đặt thêm hệ thống chống giật ELCB nếu như máy không có sẵn.

Tuy nhiên hiện nay trong nhiều loại máy nước nóng gián tiếp hay trực tiếp đều có sẵn thiết bị ELCB, thiết bị có công dụng dò tìm ra dòng điện bị rò rỉ trong bộ phận bên trong, và sẽ ngắt dòng điện ngay khi có phát hiện rò rỉ, đảm bảo an toàn tuyệt đi cho bạn.Đặc biệt việc cần phải đấu dây nối đất cho thiết bị để tránh nguy cơ giật điện có tác dụng triệt tiêu dòng điện khi có hiện tượng rò rỉ là rất cần thiết mà nhiều người sử dụng vẫn hay bỏ qua bước này.

Vì vậy có thể khẳng định rằng máy nước nóng gián tiếp có an toàn hay không còn phụ thuộc vào cách sử dụng của từng người. Mọi khách hàng nên lưu ý vào đặc điểm dưới đây sẽ giúp ích cho việc chọn mua và sử dụng sản phẩm thích hợp:

  • Máy nước nóng giá rẻ là thiết bị được sử dụng hằng ngày để đảm bảo tính an toàn cũng như hiệu quả cho sử dụng thì tốt nhất bạn nên mua các sản phẩm chính hãng, nhất là đối với những thương hiệu có uy tín như  Panasonic, Centon, Ariston, Ferroli là những thương hiệu nổi tiếng thế giới về các dòng sản phẩm máy nước nóng.
  • Bảo trì và kiểm tra máy nước nóng định kì là công việc mà nhiều gia đình vẫn đang bỏ qua nhưng đó là điều khá cần thiết cho máy nước nóng hoạt động tốt và tránh những trường hợp rủi ro bất ngờ.


Biết cách sử dụng sẽ giúp cho bạn vừa có thể sử dụng được hiệu quả mà vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng và đặc biệt đối với thiết bị máy nước nóng.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment