máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Nhà chế tạo Máy nước nóng năng lượng mặt trời ariston 300l tại VN

Anh Nguyễn Hiền Tài (Vũng Tàu)

Chào công ty TNHH Thuận Hiệp Thành. Hện nay, tôi đang ở Vũng Tàu và có nhu cầu mua một chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời cao cấp. Tôi cũng đã lớn tuổi nên việc tìm hiểu cũng có hạn chế thế nên rất mong công ty tư vấn giúp tôi là nên mua loại máy nước nóng năng lượng mặt trời nào? Và tôi muốn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời tại Vũng Tàu thì có chi nhánh của công ty ở đây không? Nếu không thì vận chuyển như thế nào?

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Trước hết, xin cảm ơn ông đã tin tưởng, gửi câu hỏi đến công ty chúng tôi. Nếu anh đã có tìm hiểu sơ qua máy nước nóng năng lượng mặt trời, ắt hẳn ít nhiều anh đã biết được những lợi ích, ưu điểm cũng như nhược điểm của loại máy nước nóng này. Chúng tôi cũng xin giới thiệu sơ nét về ưu điểm của loại máy nước nóng năng lượng mặt trời chính là tiết kiệm điện, an toàn đối với người sử dụng, thân thiện với môi trường… Tuy nhiên, nhược điểmn lớn nhất của loại máy nước nóng này chính là khi thiếu ánh nắng mặt trời, lượng nước nóng thường không được đảm bảo.

Hiện nay, trên thị trường Máy nước nóng năng lượng mặt trời ariston 200 lít Việt Nam thì cũng có khá nhiều thương hiệu sản xuất. Với chúng tôi, chúng tôi khuyên và giới thiệu đến anh là nên dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời của Ferroli và Centon. Đây là 2 thương hiệu sản xuất máy nước nóng năng lượng mặt trời nổi tiếng thế giới.

Trước hết, với chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli. Ferroli là thương hiệu sản xuất máy nước nóng của Italia nhưng sản để kéo giảm chi phí sản xuất, kéo giảm giá thành sản phẩm, cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc bảo hành tại Việt Nam. Ferroli đặt nhà máy sản xuất ngay tại Việt Nam. Máy nước nóng của thương hiệu này thường có vỏ được làm bằng thép mạ tĩnh điện, ruột bình làm bằng inox 304 bền bỉ, có lớp cách nhiệt tốt. Được sản xuất tại Việt Nam nhưng theo công nghệ Ý, dưới sự giám sát, kiểm soát chất lượng của công ty chủ quản nên anh hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy.

Còn với chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời Centon thì lại có xuất xứ từ Indonesia. Đây cũng là thương hiệu sản xuất máy nước nóng hàng đầu thế giới. Về mặt cấu tạo và chất liệu thì cơ bản sản phẩm của Centon nổi trội hơn so với sản phẩm của Ferroli. Do đó, giá thành của dòng sản phẩm này cũng cao hơn so với Ferroli.

Về việc anh có nhu cầu mua máy nước nóng trực tiếp electrolux ewe351ax tại Vũng Tàu thì công ty chúng tôi có dịch vụ chuyển hàng tận nơi với mức phí phù hợp nên anh hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Để tham khảo thêm các loại máy nước nóng mặt trời của công ty chúng tôi, anh có thể truy cập website bachhoa365.net hoặc liên hệ theo địa chỉ:

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, Phường An Lạc, Quận Bình Tân

Điện thoại: 08 3752 5205

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment