máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Những công dụng của Máy thổi khí HEY-WEL RSS-40 2HP

Thông thường thì mọi người cũng được biết máy tạo oxy cho hồ cá nhưng ít biết đến máy thổi khí công suất nhỏ oxy với công suất lớn hơn hàng trăm lần. Đối với máy thổi khí oxy thì đây là một chiết mấy rất lớn, có thể tạo oxy cho một ao cá, ao tôm, những nơi nuôi thủy hải sản với diện tích lớn hơn. Một chiết máy thổi khí có công suất khoảng 1,5kw có thể tạo oxy cho một cái ao có diện tích khoảng 2000m2. Bởi vì công suất nó lớn cho nên nó có thể đáp ứng được tại những ao hồ nuôi cá, tôm các loại hải sản ở diện tích rộng. Vì sao phải cần cung cấp oxy cho những nơi  nuôi các loai hải sản đó là vì với số lượng nhiều các loại cá, tôm…sống trong một diện tích rộng như thế thì lượng oxy thông thường cấp cho các loại sinh vật sống trong đó là không đủ. Do vậy mà phải cần máy thổi khí oxy nhằm cung cấp oxy cho hồ những ao, hồ…đó.

Hiện nay Máy thổi khí hồ cá Fujimac MAC40R 34W chỉ có hai loại chính đó là máy thổi khí con sò và máy thổi khí motor gắn rời. Hai loại máy thổi khí nào đều có thể áp dụng tại các hệ thống tạo Oxy cho các ao, hồ nuôi các loại hản sản. Nhưng để chọn máy thổi khí nào thì mọi người cần phải tham khảo kỹ các thông số kỹ thuật mà mình cần, sinh vật mình cần nuôi là loại sinh vật nào, diện tích hồ là bao nhiêu,…Từ những nhu cầu đó mọi người đi tìm cho mình một sản phẩm thích hợp nhất cho hệ thống của mình.

Máy thổi khí ngoài tạo oxy ra thì máy thổi khó cũng còn rất nhiều công dụng khác đó là: dùng cho các ứng dụng sử dụng máy bơm nước chân không, cung cấp khí cho các ứng dụng công nghiệp mạ điện, dùng cho các ứng dụng băng tải, ứng dụng cho nhà máy sản xuất giấy, thực phẩm, xi măng, ứng dụng cho hệ thống xử lý nước thải…Bởi vì sao mà máy thổi khí có thể làm được tại nhiều vì trí khác nhau như vậy là do máy thổi khí có nhiệm vụ rất đơn giản là hút và thổi khí. Những nơi nào cần cung cấp một lượng khí nhiều thì những nơi đó có thể sử dụng máy thổi khí để lắp đặt. Thậm chí máy thổi khí còn có thể áp dụng được cho các hệ thống thổi hạt của các nhà máy sản xuất hạt.

Với rất nhiều công dụng như thế thì mọi người luôn bị phân tâm không biết nó có đáp ứng được cho hệ thống của mình hay không thì mọi người có thể tham khảo, tìm hiểu thêm những thông tin có trên các Website từ đó mà tìm cho mình loại máy thích hơp nhất.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment