máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy thổi khí công nghiệp sản phẩm không thể thiếu trong công nghiệp

Trước đây thì kinh tế Việt Nam chủ yếu phát triển theo hướng nông nghiệp là chủ yếu, nhưng vài năm trở lại đây với xu hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước thì nền công nghiệp của nước ta ngày càng phát triển mạnh mẽ. Cho đến ngày nay và sau này chắc chắn nền công nghiệp của nước ta sẽ còn bay xa hơn nữa ra thế giới. Để có được nền kinh tế công nghiệp phát triển thì Việt Nam cần phải nhập khẩu những trang thiết bị máy móc hiện đại của các nước phát triển trên thế giới.

Các loại máy móc công nghiệp nói chung và ở đây máy thổi khí công nghiệp nói riêng đã là một trong những máy móc không thể thiếu trong công nghiệp. Máy thổi khí thường sử dụng ở đâu trong công nghiệp đó là: sử dụng cho hệ thống xử lý nước, hệ thống tại nhà máy sản xuất xi măng, hệ thống biogas, tạo oxy cho hệ thống chăn nuôi…Đa số các hệ thống cần đến máy thổi khí đều nằm trong công nghiệp.

Máy thổi khí công nghiệp hiện nay có một số hãng đã và đang là những thương hiệu được nhiều nhà đầu tư, công ty xây dựng, công ty thi công lắp đặt biết đến như: máy thổi khí con sò APP, máy thổi khí con sò Dargang, máy thổi khí Longtech, máy thổi khí heywel, máy thổi khí tsurumi…Tất cả các loại máy thổi khí này đều được các nhà phân phối của Việt Nam nhập khẩu trực tiếp về với mục đích đem lại cho người sử dụng những chiếc máy chất lượng nhất, tốt nhất từ các nước tiên tiến. Máy thổi khí từ lúc mới nhập về Việt Nam đã rất lạ lẫm với nhiều người, tuy nhiên nhờ sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp thì hiện nay đây là một trong những loại máy thổi khí rất thông dụng không khác gì các mặt hàng khác.

Với nhiều công suất lớn nhỏ khác nhau thì máy thổi khí luôn đáp ứng được mọi nhu cầu khó khăn nhất của khách hàng. Tuy nhiên mặc hạn chế của mấy thổi khí đó là những chiếc máy thổi khí heywel rss-40 được thiết kế rất nặng, khó di chuyển nhưng đáp lại nó giảm được rung lắc trong quá trinh hoạt động, giúp máy có tuổi thọ tương đối cao. Một sản phẩm mang lại hiệu quả cho người sử dụng mà tuổi thọ lại cao thì giá cả không là gì so với công dụng mà nó mang lại. Tuy nhiên các loại máy thổi khí nêu trên nhập về Việt Nam có giá thành không quá công so với sức tưởng tượng. Ví dụ một chiết máy thổi khí con sò khoảng 2HP tầm mười mấy triệu nhưng có khả năng tạo oxy cho hồ nuôi cá khoảng 2000m2.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment