máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Cấp oxy cho ao tôm bằng máy bơm không khí

Ở nước ta ngành nuôi trồng thủy sản là một trong những ngành nông nghiệp chính, phát triển khá mạnh, nhất là tại các vùng sông nước và thiết bị quan trọng không thể thiếu đó chính làm máy thổi khí dạng con sò, máy nén khí, máy tạo oxy hòa tan được sử dụng rộng rãi trong ngành thủy sản hiện nay với nhiều chức năng nổi bật.

- Cung cấp oxy hòa tan cho tôm, cá ngăn chặn hiện tượng thiếu oxy vào những ngày có thời tiết không thuận lợi âm u, mưa lớn, ngăn chặn suy giảm oxy vào ban đêm

- Nâng cao khả năng hòa tan oxy vào nước đồng thời giải phóng CO2

- Giúp ổn định độ PH trong môi trường nước

- Giúp phân hủy nhanh tạp chất và giúp bổ sung chất dinh dưỡng có trong phân bón, giải phóng khí độc

- Ngăn chặn việc phân tầng nước, cân bằng hệ sinh thái trong ao hồ

Nếu như quạt nước chỉ được sử dụng hiệu quả trên bề mặt của ao, hồ thì máy thổi khí chìm có chức năng thổi khí từ dưới đáy hồ, nhìn chung ngoài cung cấp đầy đủ thức ăn hàng ngày cho tôm, cá thì việc sử dụng máy nước nóng gián tiếp ariston 20l song song sẽ góp phần tạo điều kiện tốt hơn cho môi trường tốt để sinh trưởng và phát triển thuận lợi. Với nhứng gia đình đang nuôi tròng thủy sản thì chúng tôi khuyến khích bạn nên lựa chọn cho mình một dòng máy thổi khí ao tôm để sử dụng giúp giảm thiểu những vấn đề về bệnh do vi khuẩn gây ra vì thức ăn dư thừa sẽ tồn động dưới đáy hồ, lâu ngày tích tụ và tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển nhanh.

Bằng những ưu điểm vượt trội kể trên của máy thổi khí không còn lí do nào để bạn không chọn ngay cho mình một thiết bị có chức năng khá tốt như máy thổi khí. Có rất nhiều cách để tăng cường mức oxy trong ao nuôi tôm, cá và một trong những cách hiệu quả và phổ biến nhất có lẻ là máy thổi khí.

Giá thành của một sản phẩm này quá cao, với các thương hiệu máy bơm nước công nghiệp công suất lớn chủ yếu của Đài Loan luôn đảm bảo chất lượng vượt trội bằng công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại nhất, sử dụng chất liệu đặc biệt, máy thổi khí có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ và tiếng ồn cũng rất nhỏ. Tùy vào diện tích của ao hồ mà bạn có thể lựa chọn công suất của máy thổi khí sao cho phù hợp, hay số lượng máy thổi khí cần sử dụng, tốt nhất nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia kĩ thuật để biết rõ hơn trước khi chọn mua một loại máy thổi khí. Chúc bạn có thể tìm mua được loại máy thổi khí ao tôm phù hợp nhất.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0932 077 853 - 08 37 525 204

Email: ngochuyen0210@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment