máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Gia tăng không khí cho ao cá bằng máy thổi khí taiko

Nhằm tăng cường lượng khí oxy phục vụ cho nhu cầu dùng của quá trình oxy hóa chất bẩn hữu cơ có trong nước, nhờ tác dụng của máy thổi khí giúp nước thải được hòa trộn đồng đều với bùn hoạt tính tạo điều kiện để vi sinh vật phát triển trong ngành xử lý nước thải hay đối với ngành nuôi trông thủy sản. hiện thời trên thị trường  máy thổi khí heywel rss-40 có khá nhiều thương hiệu khác nhau như Longtech, Heywel, Taiko, Dargang hay Tsurumi của Nhật Bản, mỗi dòng sản phẩm có những đặc điểm về công suất chức năng và mức giá thành cũng khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu về dòng máy thổi khí Tsurumi nức tiếng đến từ Nhật Bản mà được nhiều người sử dụng bây giờ.

Máy thổi khí heywel 3hp là thương hiệu nức tiếng với các dòng sản phẩm đặc trưng là bơm chìm nước thải, bơm chìm hút bùn, máy khuấy chìm, máy thổi khí hay máy hút váng bề mặt tóm lại sản phẩm của hãng này chuyên về xử lý nước thải là chính. Máy thổi khí công nghiệp Tsurumi là thiết bị sử dụng để cấp khí, sục khí trong hệ thống xử lý nước thải có tác dụng cung cấp oxi cho nước thải giúp nước thải có độ thở để có thể xử lý. Đặc trưng chính là công suất lớn, nhiều mẫu mã khác nhau, mỗi model có lưu lượng và cột áp hạp cho những ứng dụng khác nhau.

Máy thổi khí Tsurumi có hệ thống giảm thanh đặc biệt nên giảm được tiếng ồn tối đa khi hoạt động ít bị rung, buồng tạo khí với thiết kế đặc biệt tạo lực hút khí mạnh, sản sinh ra nhiều bọt khí cho hiệu quả sục khí cao. Cánh bơm rác thải được thiết kế hoạt động hiệu quả trong môi trường nước thải, được thiết kế đặc chìm dưới nước, một máy thổi khí có thiết kế chuyên dụng tính di động cao không cần phải lắp ráp hay sử dụng đến những phướng pháp cố định nào, máy thường có kết cấu đơn giản dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Đối với dòng đặt chìm cũng có chức năng rưa rứa với loại đặt trên cạn cơ mà tiết kiệm được không gian tối đa.

khuôn khổ vận dụng là sục khí, cung cấp khí và khuấy trộn cho các hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, dân dụng, ngăn bùn và tạp chất lắng đọng. Máy thổi khí công nghiệp Tsurumi còn được sử dụng trong các hệ thống máy bơm ly tâm trục ngang đầu inox  truyền vật liệu có dùng khí nén bột xi măng, tạo oxi trong hồ nuôi thủy sản, hệ thống chuyển vận khí nén hoặc hệ thống rửa lọc trong các công trình xử lý nước cấp. Với những đặc điểm áp dụng như trên máy thổi khí Tsurumi đang là chọn lọc tốt nhất cho người dùng với giá thành cạnh tranh so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0932 077 853 - 08 37 525 204

Email: ngochuyen0210@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment