máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Lý do vì sao máy nước nóng năng lượng mặt trời ariston 150l không nóng?

Hiện nay, giá máy nước nóng năng lượng mặt trời đang chiếm được niềm tin nơi người sử dụng bởi những ưu điểm như tiết kiệm, an toàn, thân thiện với môi trường… Tuy nhiên, máy nước nóng năng lượng mặt trời cũng là một thiết bị máy móc nên có thể gặp các trục trặc kỹ thuật, lỗi hỏng hóc… khiến cho nó không hoạt động, không tạo ra sản phẩm theo yêu cầu người dùng. Và hôm nay, trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một vài nguyên nhân để giải thích tại sao máy nước nóng năng lượng mặt trời không nóng?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời không nóng nghĩa là nó không tạo ra nguồn nước nóng chứ không phải là chiếc máy này không nóng. Có một vài nguyên nhân để giải thích cho việc tại sao máy nước nóng năng năng lượng mặt trời không tạo ra được nóng:

Đầu tiên có thể là do các ông thu nhiệt bị hỏng, không thể hấp thu quang năng từ mặt trời và chuyển hóa thành nhiệt năng để làm nóng nước. Đây là nguyên nhân rất ít gặp nhưng vẫn có khả năng xảy ra. Nếu sản phẩm của người dùng có ống thu nhiệt bị hỏng thì nên nhờ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ.

Cũng liên quan đến ống thu nhiệt nhưng không phải là trường hợp bị hỏng mà là không có ánh nắng mặt trời để hấp thu. Đây là trường hợp mà người dùng thường gặp nhất. Thời tiết ở nước ta có diễn biến khá phức tạp, có thể sáng nắng, chiều mưa, trưa thì dông bão nên có thể thiếu ánh nắng mặt trời. Cùng với đó là việc lắp đặt hướng của ống thu nhiệt chưa đúng với hướng có ánh mặt trời nhiều nhất. Đây cũng là yếu tố có ảnh hưởng đến hiệu quả của dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời ariston 150l này. Ở những nhà có sân thượng (hoặc mái bằng) thì việc lắp đặt tương đối dễ hơn. Còn đối với những nhà hai mái, không có sân thượng thì phải lựa chọn một hướng có nhiều ánh nắng mặt trời nhất. Cùng với đó là việc ống thu nhiệt vô tình bị các vật lạ che khuất, người dùng ít kiểm tra nên không phát hiện được.

Nguyên nhân thời tiết chính là tác nhân chính khiến cho chiếc máy nước nóng mặt trời của nhà bạn không tạo ra được lượng nước nóng cần thiết. Tuy nhiên, đó chỉ là những nguyên nhân về mặt lý thuyết, còn trên thực tế, rất hiếm khi máy nước nóng năng lượng mặt trời gặp phải những sự cố trên.

Nếu Quý khách có nhu cầu mua máy nước nóng trực tiếp electrolux ewe451bx, cần được tham khảo, tư vấn hoặc gặp rắc rối với chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi:

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0932 077 853 - 08 37 525 204

Email: ngochuyen0210@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment