máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Lý do gì máy nước nóng năng lượng mặt trời cao cấp được dùng nhiều

Máy tắm nước nóng là thiết bị chẳng thể nào thiếu trong các gia đình được rồi, nhưng rất nhiều người lo sợ rằng không biết liệu chiếc máy nước nóng trực tiếp hoặc gián tiếp có nguy hiểm hay không, do đã có rất nhiều trường hợp xảy ra tai nạn trong quá trình sử dụng máy nước nóng. Vậy loại máy nước nóng nào sẽ phù hợp với bạn khi bạn đang hoang mang như vậy? câu trả lời chính là loại máy nước nóng năng lượng quạ loại tấm phẳng chính hãng giá rẻ của các thương hiệu nức danh như ariston, ferroli,... Máy nước nóng năng lượng ác hoạt động dựa vào việc tiếp thu năng lượng mặt trời để làm nóng nước, không cần dùng điện thành ra bạn hoàn toàn yên tâm với sản phẩm này. Tuy nhiên trở ngại là trong những ngày mưa gió nước sẽ chỉ ấm mà không nóng lên với mức độ mà bạn mong muốn được.

Ra đời muộn hơn những loại máy nước nóng khác và là một cải tiến lớn về mặt công nghệ, máy nước nóng năng lượng mặt trời cao cấp được nhiều người để ý và sử dụng khá rộng rãi trên thị trường.


dùng máy nước nóng khá là tiêu tốn nhiều điện năng điều này cũng là một vấn đề gây ra nhiều lo lắng cho các  gia đình mỗi khi giá điện tăng và những trường hợp bị điện giật do sử dụng máy nước nóng, để cải thiện được tình trạng này máy nước nóng năng lượng mặt trời ra đời và dần thay thế cho những dòng máy nước nóng khác. Vậy loại máy nước nóng năng lượng màng tang là gì, công dụng cũng như chức năng của nó như thế nào thì bạn hãy đọc qua bài viết này.

 



Hình ảnh: Máy nước năng lượng mặt trời ARISTON ECO 1616 25-132l

 

Máy nước nóng năng lượng dữ dạng tấm phẳng là một thiết bị công nghệ vô cùng thân thiện và bổ ích cho người sử dụng, hoạt động theo nguyên lý dùng ống thu nhiệt chân không nhờ khả năng tiếp thụ năng lượng ác vàng cao chuyển bức xạ ác vàng thành nhiệt năng để làm nóng nước. Việc tạo ra nước nóng phụ thuộc vào khả năng tiếp thu nhiệt của thiết bị với các tia bức xạ ánh nắng mặt trời, nó cũng phụ thuộc vào thời tiết là chủ yếu chỉ cần có ánh nắng là sẽ có nước nóng để dùng. dùng loại máy nước nóng này vừa tằn tiện được điện năng hiệu quả cơ mà an toàn cho người sử dụng thân thiện với môi trường, ngoài ra nó rất ít khi hỏng hóc hoặc cần bảo trì vì độ bền cao.

 

Máy tắm nước nóng năng lượng ác vàng có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính:

- Bình bảo ôn 2 lớp: có cấu tạo bằng Inox siêu bền, được cách nhiệt và có khả năng chịu nhiệt lên tới 160 độ C

 

- Ống tiếp thu nhiệt chân không: có bề mặt là lớp tráng men kim loại có tác dụng tiếp nhận nhiệt và truyền nhiệt để làm cho nước nóng

 



Hình ảnh: Máy nước nóng năng lượng màng tang FERROLI Ecosun 160

 

Nhiều người tiêu dùng vẫn đang nhóng sai về loại máy nước nóng này khi cho rằng chỉ sử dụng được mùa hè chứ k dùng được mùa đông tuy nhiên nhận định này hoàn toàn sai vì máy hoạt động phụ thuộc vào thời tiết chỉ cần có ánh nắng thì máy sẽ hoạt động và tạo ra nước nóng để sử dụng. Để dùng máy nước nóng hiệu quả người sử dụng nên lưu ý đến những vấn đề như:

 

- Chọn máy có dung tích với số người dùng

- Lắp đặt máy phải đúng với yêu cầu kĩ thuật mới sử dụng hiệu quả

- Chọn sản phẩm có uy tín chất lượng mới có thể dùng tốt nhất.

 

Hiểu rõ được cấu tạo và cơ chế hoạt động của máy là điều quan trọng mà mọi khách hàng cần phải biết, sau khi biết được máy nước nóng năng lượng ác vàng là gì có thể sẽ giúp nhiều gia đình chuyển sang dùng loại này bởi nhiều ưu điểm mang lại cho người dùng.

 

ngoài ra, nếu không muốn dùng máy nước nóng năng lượng dữ, quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm máy nước nóng gián tiếp cao cấp và máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực của chúng tôi.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment