máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Hướng dẫn cách dùng máy tắm nước nóng gián tiếp hiệu quả

Trước khi lựa chọn một sản phẩm, thiết bị máy móc nào, chắc hẳn vị khách hàng nào cũng đã ít nhiều tìm hiểu về cách sử dụng để chắc chắn rằng nó sẽ phù hợp với mình. Với chiếc máy nước nóng giá rẻ tphcm, không thể phù hợp với 1 người là đủ vì có thể sẽ có rất nhiều thành viên cùng sử dụng chung. Để thuận tiện cho việc tìm hiểu của Quý khách, hôm nay, chúng tôi giới thiệu bài viết hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng gián tiếp Ariston (các loại máy nước nóng gián tiếp có cấu tạo, nguyên lý hoạt động giống nhau nên Quý khách có thể áp dụng cho một số thương hiệu khác).

Sau khi đã chắc chắn rằng máy nước nóng gián tiếp Ariston đã được lắp đặt xong, Quý khách hãy mở van khóa nước để cấp nước cho máy. Sau khi mở khóa, đến vòi pha, mở hết tay gạt về phía nước nóng, chờ 5 – 10 phút sẽ thấy nước sẽ chảy ra ở vòi pha.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Quý khách cần kiểm tra thiết bị chống giật ECLB. Để kiểm tra thiết bị này, Quý khách cần kết nối dây điện của máy nước nóng với nguồn, tức là cắm dây điện vào ổ cắm điện và bật CB (cầu dao) lên. Sau đó, dùng tay bấm vào nút nhỏ màu xám trên hệ thống ECLB, nếu các đèn tắt chứng tỏ hệ thống có hoạt động, còn nếu đèn sáng thì bạn cần yêu cầu nhân viên kỹ thuật lắp đặt lại. Ấn nút reset để chỉnh máy về chế độ thông thường, đèn đỏ sáng lên là báo cho ta biết thiết bị chống giật hoạt động tốt và Quý khách đã có thể yên tâm sử dụng.

Khi nước trong bình đạt được nhiệt độ yêu cầu, đèn đỏ sẽ tắt, đèn Led xanh bật lên và người dùng có thể sử dụng nước nóng.

Trên máy tắm nước nóng gián tiếp có núm vặn ở mặt trước để điều chỉnh nhiệt độ nước theo yêu cầu. Để sử dụng máy một cách tiết kiệm điện nhất, Quý khách nên chọn chế độ E để giảm tiêu hao điện.

Và cuối cùng là mở vòi hoa sen và tận hưởng dòng nước với nhiệt độ mong muốn.

Cũng giống như các thiết bị, máy móc khác, nếu sử dụng đúng cách, máy nước nóng gián tiếp sẽ phát huy tối đa công dụng của mình cũng như đảm bảo sự an toàn, tiết kiệm cho người dùng và kéo dài tuổi thọ của máy.

Hy vọng, bài viết này sẽ có ích với Quý khách, nếu Quý khách muốn tìm hiểu thêm về máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực hoặc cần được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: [email]lamtritan@gmail.com[/email]

 

Hân hạnh phục vụ Quý khách!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment