máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Cách hành động của Máy nước nóng năng lượng mặt trời ferroli 400 lít

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ferroli 400 lít đang được rất nhiều khách hàng tin cậy sử dụng bởi các ưu điểm như an toàn, tiện tặn, thân thiện với môi trường… Nhưng không hẳn, ai cũng biết về nguyên lý hoạt động của loại máy nước nóng này. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến Quý khách cấu tạo của và nguyên lý hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời để Quý khách có thể chọn lọc cho mình sản phẩm phù hợp.

đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu về cấu tạo căn bản của máy nước nóng năng lượng màng tang. Máy có 2 bộ phận chính là bình chứa nước (bình bảo ôn) và ống thu nhiệt. Bỉnh bảo ôn thường được làm bằng inox có khả năng chống gỉ sét, chịu được nhiệt độ cao, giữ nhiệt tốt, chịu được các tác động của thiên nhiên, dai sức.

Ống thu nhiệt kiên cố được làm bằng các chất liệu có khả năng thu nhiệt tốt nhằm đáp ứng khả năng thu nạp năng lượng màng tang và biến năng lượng này thành nhiệt năng để làm nóng nước. Ngoài việc có khả năng thu nhiệt tốt thì các ống này còn có khả năng chịu được các tác động của thiên nhiên. 

Với cấu tạo trên thì máy nước nóng năng lượng mặt trời là thiết bị áp dụng công nghệ thu nhiệt từ năng lượng thái dương để làm nóng nước và hoàn toàn không dùng điện. Đây là nhân tố bảo đảm sự hà tằn hà tiện và an toàn cho người dùng.

Máy nước nóng năng lượng thái dương sử dụng nguyên lý cơ bản là đối lưu nhiệt tự nhiên và hiện tượng hiệu ứng lồng kính, giúp biến đổi quang năng thành nhiệt năng, từ đó có thể làm nóng nước. Nói một cách đơn giản và dễ hiểu nhất chính là máy nước nóng năng lượng kim ô tiếp thu ánh nắng quạ và dùng năng lượng đó để làm nóng nước, phục vụ cho nhu cầu của người dùng. 

Đó là nguyên lý căn bản, còn về nguyên lý hoạt động chi tiết bên trong máy, chúng tôi cũng giới thiệu một vài điểm sơ nét. Những thanh thu nhiệt sẽ hấp thụ năng lượng mặt trời và chuyển thành nhiệt năng làm nước nóng lên. Nước nóng sẽ nhẹ hơn nước lã và nổi lên trên (trong bình chứa), khi người dùng có nhu cầu sử dụng, chỉ cần mở van và lượng nước đã đun nóng (nổi lên trên) sẽ chảy ra trước, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu vài nét căn bản về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của máy nước nóng trực tiếp electrolux ewe351ax. Hy vọng bài viết này sẽ có ích với Quý khách khi tìm hiểu, tuyển lựa dòng sản phẩm này. Quý khách có nhu cầu mua máy nước nóng hoặc cần được tham mưu, tương trợ kỹ thuật, vui lòng hệ trọng:

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 01688 392 489 - 08 3752 5205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment