máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Sản phẩm Máy nước nóng năng lượng mặt trời ariston 200 lít

Việc lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời cao cấp chất lượng và an toàn không phải là chuyện đơn giản bởi mỗi dòng sản phẩm lại có khá nhiều chủng loại cũng như thương hiệu sản xuất khác nhau. Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý thì cần phải bỏ ra nhiều thời gian để tìm hiểu mới có thể chọn được thứ mà mình cần, đối với nước nóng năng lượng mặt trời cũng vậy cũng có nhiều thương hiệu sản xuất có thể kể tên như Sơn Hà hay Tân Á Đại Thành, Windowsun, Megasun, Ferroli, Ariston...

Để biết được máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nào tốt nhất thì hãy cùng tìm hiểu về từng thương hiệu khác nhau thông bài viết này nhé. Máy nước nóng năng lượng mặt trời được xem là thiết bị làm nóng nước tự nhiên nhờ nguồn năng lượng miễn phí từ thiên nhiên.


- Máy nước nóng năng lượng mặt trời ariston 200 lít là sản phẩm chủ lực của Ariston được đa số khách hàng tin dùng, đa dạng mẫu mã, tiện lợi, siêu tiết kiệm, sử dụng công nghệ ống chân không 5 lớp, ruột bình được sản xuất theo công nghệ châu Âu giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm, sử dụng lớp bảo ôn Polyurethane giữ nhiệt tối đa lên đến 72 giờ, lớp vỏ bằng Inox 304 siêu bền.

- Máy nước nóng Đại Thành được sản xuất theo công nghệ châu Âu, công nghệ phun sương tĩnh điện chịu được sự khác nghiệt của thời tiết ruột cũng được làm bằng Inox chống gỉ sét với độ bền cao và giữ nhiệt cho nước lên tới 96 giờ. Vỏ bình cũng được làm bằng Inox đảm bảo độ cứng, vững và chịu lực tốt.

- Máy nước Ferroli là thương hiệu nổi tiếng của Ý cũng là dòng sản phẩm chủ lực của Ferroli tại Việt Nam với nhiều dung tích khác nhau, bình chứa được tráng men titanium chống được oxy hóa và sự ăn mòn ở nhiệt độ cao, chịu được va đập và tuổi thọ cao, ống thu nhiệt bằng thủy tinh có thể hấp thụ tia hồng ngoại, do đó những ngày trời âm u vẫn có thể làm nóng được nước. Ống thủy tinh gồm 3 lớp: lớp ngoài cùng bằng nhôm nhằm ngăn chặn không cho ánh sáng mặt trời phản lại; lớp chính giữa bằng titan giúp hấp thu nhiệt tốt nhất, lớp thứ 3 bằng đồng giúp cho truyền nhiệt vào nước đạt hiệu quả tốt nhất.

Máy nước nóng Ariston sử dụng vật liệu chuẩn cao cấp, hệ thống sản xuất và kiểm tra chất lượng chặt chẽ, hệ thống ống chân không cho phép làm nước nóng nhanh và hiệu quả, bộ phận cách nhiệt có mật độ cao dày 55 mm, bình chứa được nhập khẩu bằng thép không gỉ có độ dày 0.5 mm, hệ thống hấp thụ nhiệt tối ưu, hợp kim nhôm của giá đỡ tuyệt đối không gỉ, lắp đặt cho mái bằng hoặc mái nghiêng.

Tùy theo nhu cầu và điều kiện sử dụng của mỗi gia đình mà có những nhận định riêng về việc nên chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nào tốt nhất trong tất cả các thương hiệu nổi tiếng hiện nay.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment