máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy phun rửa xe bọt tuyết chính hãng Pallas Pro 18 lít

trình bày:

Máy rửa xe bọt tuyết là thiết bị chuyên dụng, sử dụng để rửa xe, máy tạo ra bọt mịn để có thể thẩm thấu vào bên trong từng ngóc ngách nhỏ nhất trên chiếc xe của bạn.

 

tham số chi tiết:

Model

:

Pro 18 lít

Thân Máy

:

Inox 304 ( không rỉ sét )

Kích thước

:

500 x 200cm

Trọng lượng

:

10kg

Vòi phun bọt tuyết

:

4 m

Tầm phun bọt tuyết

:

3m

Áp lực dùng

:

4 - 5 kg/cm2

sức ép thể nghiệm

:

12kg/cm2

Bảo hành

:

6 tháng

 

 

Tính năng sản phẩm:

-         Máy xịt rửa xe bọt tuyết Pallas Pro 18 lít là sản phẩm được dùng để rửa các loại xe máy, xe ô tô,… với tính năng phun bọt tuyết giúp cho xe được sạch hơn, sáng bóng hơn bao giờ hết.

-         Thân máy được cấu tạo bằng chất liệu Inox 304 giúp chống gỉ sét và ăn mòn bởi nước và các loại hóa chất loãng.

-         Đường ống dẫn của máy dài đến 4.5m, mang đến sự thuận tiện trong việc rửa xe ở những vị trí xa.

-         song song tầm phun bọt tuyết xa đến 3m, tạo 1 lực đẩy mạnh giúp bọt đi đến và làm sạch những ngóc ngách của xe.

 

Hãng sinh sản:

Công ty cổ phần đứng tuổi – là một trong những đơn vị đi tiền phong trong ngành chế tạo những thiết bị rửa xe, máy rửa xe và nước rửa xe bọt tuyết các loại tại thị trường Việt Nam. Cùng với hàng ngũ kỹ thuật chuyên sâu và lành nghề, giàu tính sáng tạo, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Không chỉ ở thị trường Việt Nam, mà hiện thời máy rửa xe bọt tuyết Pallas đã có mặt tại thị trường các nước Lào, Campuchia, Thái Lan,…

 

Hãy chọn lựa Máy xịt rửa xe bọt tuyết Pallas Pro 18 lít bạn sẽ cảm thấy chấp nhận với sự tuyển lựa của mình.

 

Sản phẩm tương tự:

Máy phun bọt tuyết rửa xe Pallas Pro 60 lít

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment