máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Điểm đặc biệt không ngờ của máy nước nóng năng lượng mặt trời ferroli 400 lít

Mỗi loại đều có đặc điểm riêng biệt khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của nhiều gia đình với điều kiện kinh tế khác nhau. Để chọn mua loại máy nước nóng năng lượng mặt trời gia đình và tốt nhất thì nên tìm hiểu về chủng loại, thương hiệu và dung tích của bình chứa để dễ dàng lựa chọn hơn. Hiện nay có 2 loại máy nước nóng năng lượng mặt trời phổ biến là ống thu nhiệt thủy tinh chân không và tấm thu nhiệt.

Ưu điểm của các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời là:

- Ống thủy tinh ECO thường được sử dụng công nghệ Mỹ là loại cao cấp nên giá thành cũng cao, với ưu điểm là dễ vận chuyển và lắp đặt, không bị lóng cặn có tuổi thọ cao tuy nhiên nếu va chạm mạnh thì có thể bị vỡ ống nhưng vẫn có thể thay thế được. Với loại ống thủy tinh này được chia theo 2 loại là áp lực cao và áp lực thấp, giá thành của loại áp lực cao sẽ đắt hơn do cấu tạo bằng vật liệu cao cấp và bình chứa nước nóng cũng dày hơn thích hợp cho những công trình lớn đòi hỏi nước phải chịu được áp lực cao.

- Ống thủy tinh cao cấp EXCEL bên trong máy nước nóng năng lượng mặt trời ferroli 200 lít sử dụng công nghệ phát triển mạnh của Mỹ dây chuyền công nghệ hiện đại được tiêu dùng mạnh ở các nước phát triển giá thành cũng rất cao do trong ruột thủy tinh có lõi đồng, lớp mạ thu nhiệt nằm trong môi trường chân không nên lâu bị lão hóa, chịu được áp lực cao đáp ứng mọi nhu cầu khắc khe nhất về nước.

- Tấm thu nhiệt áp lực thấp thường được sản xuất theo các hình thức thủ công với nguyên liệu và chất lượng cũng không được đảm bảo nên giá thành tương đối thấp nhưng nhìn chung khả năng thu nhiệt thấp và độ bền không cao vì có áp lực thấp nên không chịu được bơm trợ lực gắn trực tiếp vào máy.

- Tấm thu nhiệt áp lực cao được phát triển và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu và Mỹ giá thành khá cao do tấm thu nhiệt và ống đối lưu được làm bằng đồng loại dày mặt kính chuyên dụng xuyên sáng tốt, bồn bảo ôn dày và chịu được áp lực cao. Lớp mạ thu nhiệt giúp hấp thụ nhiệt tốt và tuổi thọ cao.

Nếu chỉ sử dụng cho gia đình thì tốt nhất bạn nên chọn chọn loại máy bơm nước chính hãng bằng ống thủy tinh hút chân không vì chất lượng thì đáp ứng nhu cầu sử dụng mà giá cả máy nước nóng năng lượng mặt trời rẻ nhất trong các loại. Đồng thời bạn nên tìm đến các đại lý có uy tín cung cấp để mua được sản phẩm vừa chất lượng mà giá thành cũng tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment