máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ariston 200 lít có tốt không

Nếu có ai hỏi máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu dùng tốt không thì chúng tôi xin trả lời ngay là rất tốt, bởi có khá nhiều ưu điểm mang lại từ việc sử dụng loại máy nước nóng này. Để giải thích thêm cho câu trả lời này thì bạn hãy đọc hết bài viết về những công dụng cũng như những lợi ích mang lại cho người sử dụng. Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay đời sống của con người được nâng cao và vì thế nhu cầu sử dụng cũng được tăng lên đáng kể trong đó máy nước nóng cũng được sử dụng nhiều hơn tại mỗi gia đình. So với những loại máy nước nóng trực tiếp hoặc gián tiếp phải dùng khi có điện thì ngày nay với loại máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời này bạn không phải trả tiền điện mỗi tháng nhưng vẫn có thể sử dụng nước nóng, ngoài ra độ an toàn được đảm bảo và hoàn toàn không xảy ra bất cứ rủi ro nào trong quá trình sử dụng.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ariston 200 lít không sử dụng điện hay gas để làm nóng nước mà chuyển năng lượng mặt trời sang nhiệt năng để đun nóng nước hoạt động theo nguyên lý đối lưu nhiệt. Năng lượng mặt trời được hấp thụ tại bề mặt của thiết bị, do quá trình đối lưu nhiệt mà nước tại bình bảo ôn sẽ tăng lên quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi nhiệt độ trong bình bằng với nhiệt độ nước tại thiết bị hấp thụ.

- Lớp bảo ôn được làm từ Fouming Urypolyurethane với độ dày 55mm giúp giữu nhiệt độ 72 giờ.

- Ống thu nhiệt làm bằng thủy tinh đồng trục ngăn cách môi trường chân không

- Vỏ bình được làm bằng thép mạ tĩnh điện chịu đước các kiểu thời tiết khắc nghiệt nhất

- Thành trong của bình được tráng men có thanh Magie chống ăn mòn với nước cứng, độ PH cao

- Ruột bình bằng Inox 304 độ bền cao và an toàn cho sức khỏe

- Thanh điện trở đảm bảo cung cấp nước nóng ngay cả trong những ngày mưa bão

- Ống chân không thu được được sản xuất bằng công nghệ cao hấp thu nhiệt cực nhanh và siêu cứng

- Giá đỡ bằng nhôm chắc chắn

Tận dụng hiệu quả và tối đa nguồn năng lượng của tự nhiên vừa hiệu quả lại vừa an toàn không tiêu tốn điện năng như những loại máy nước nóng trực tiếp ariston có bơm, hầu hết tại mỗi gia đình đang có xu hướng sử dụng nhiều hơn loại máy nước nóng năng lượng mặt trời này. Câu trả lời cho câu hỏi máy nước nóng năng lượng mặt trời dùng tốt không chắc hẳn đã được giải quyết thông qua bài viết này. Tuy tính chuyên dụng là thế nhưng giá thành cũng không phải rẻ đây cũng là vấn đề đáng lo ngại của nhiều người nhưng nếu đầu tư một hệ thống làm nóng này thì  bạn sẽ sử dụng được thời gian lâu hơn và mức tiền điện sẽ được bù lại cho số tiền dùng để mua máy, si cho cùng tính kinh tế cũng cao hơn.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment