máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy thổi khí heywel 7.5hp dùng trong công nghiệp và ao tôm

Cũng giống như những loại máy thổi khí Dargang, thì máy thổi khí ao tôm cũng có công dụng giống như vậy. Máy thổi khí ao tôm cũng có nhiệm vụ chính của nó đó là tạo khí oxy cung cấp cho toàn bộ tôm trong ao. Đối với hồ cá mọi người có thể không tạo khí cho nó nhưng đối với hồ nuôi tôm thì bắt buộc phải cần đến hệ thống tạo khí nhân tạo cho tôm thì tôm mới có thể lớn nhanh, tôm khỏe mạnh nhờ lượng oxy đầy đủ, giúp cho năng suất của người nuôi được hiệu quả hơn.

Trên thị trường có rất nhiều hệ thống cung cấp oxy cho ao tôm và trong đó được nhiều người biết đến là hệ thống thổi khí tạo oxy cho tôm. Máy thổi khí ao tôm ở đây là máy thổi khí được sử dụng cho hệ thống xử lý nước thải, sử dụng cho nhà máy gỗ, nhà máy xi măng, hệ thống thông gió đường hầm…

Cũng từ một chiếc máy thổi khí hey-wel lớn 5hp đó mà người dùng có thể lắp đặt rất nhiều hệ thống thổi khác nhau. Đối với máy thổi khí ao tôm điều quan trọng mà mọi người cần lưu ý đó là lượng khí cần tạo ra bao nhiêu, áp suất bao nhiêu từ đó đi chọn cho mình một máy thổi đạt công suất để cung cấp đầy đủ Oxy cho toàn bộ ao nuôi đó.

Trước đây thì các hộ chăn nuôi tôm thường dùng hệ thống thông thường để tạo ra oxy cho hồ tôm đó là thiết kế những cánh quạnh vòng tròn quay đều trên bề mặt nước. Tuy phương pháp này rất rẻ so với cách sử dụng máy thổi khí, tuy nhiên thì những luồng oxy mà nó tạo ra cho ao nuôi không được đồng đều dẫn đến luồng khí trong ao bị xáo trộn và năng suất không được cao cho lắm. Mọi người ai cũng biết đến máy thổi khí là một trong những loại máy có công suất rất lớn, và lượng khí tạo ra rất đồng đều và ổn định. Từ đó mà các chủ trang trại nuôi tôm đã mua và sử dụng những loại máy thổi khí để sử dụng cho hệ thống ao nuôi.

Cũng giống như con người nếu được sinh sống, làm việc trong môi trường trong sạch thì mọi người sẽ phát triển được tốt hơn. Và tôm cũng vậy nếu được mọi người trang bị cho những chiếc bơm định lượng hóa chất blue white vừa có thể giảm thiểu được vi khuẩn có trong nước vừa cấp được lượng oxy đều đặn. Mọi người đang phân không biết nên chọn máy thổi khí nào hợp lý về mẫu mã, công suất, lưu lượng, áp suất… thì hãy liên hệ đến công ty Thuận Hiệp Thành để được chăm sóc, tư vấn về các vấn đề mọi người chưa rõ.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 01688 392 489 - 08 3752 5205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment