máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Khuyến khích mua máy nước nóng năng lượng mặt trời gia đình loại nào

Trong những năm gần đây, giá máy nước nóng năng lượng mặt trời đã dần khẳng định được vị thế của mình bằng những ưu điểm như tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm, an toàn… Tuy nhiên, người dùng cũng thường phân vân khi lựa chọn những chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nhỏ bởi nó thường có giá cao hơn các loại máy nước nóng dùng điện. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nhỏ và phân tích vài nét cơ bản để Quý khách thấy được rằng, máy nước nóng năng lượng mặt trời vẫn có ưu điểm lớn.

Như đã giới thiệu ở những bài viết trước, các dòng máy nước nóng dùng điện thường có giá thành rẻ hơn máy nước nóng năng lượng mặt trời, do đó người dùng thường hay phân vân, lựa chọn giữa 2 loại máy nước nóng này. Tuy nhiên, nếu xét về hiệu quả lâu dài thì máy nước nóng năng lượng mặt trời “ăn đứt” các loại máy nước nóng còn lại.

Chúng tôi có thể tự tin tư vấn cho khách hàng của mình như thế bởi vì hiện nay trên thị trường giá các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời ferroli 400 lít dùng điện cũng chỉ thấp hơn máy nước nóng năng lượng mặt trời là không bao nhiêu (khoảng 1 triệu đến vài triệu). Nhưng nêu xét về các lợi ích lâu dài thì quả thật máy nước nóng năng lượng mặt trời nổi trội hơn. Quý khách vẫn có nước nóng để dùng mà không phải trả tiền điện hàng tháng, đó chính là ưu điểm lớn nhất của loại máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng nước nóng ít thường có ý định mua một chiếc máy nước nóng sử dụng điện. Nhưng ít cũng tùy thời điểm và chỉ tính được bằng con số tương đối, vì thế máy nước nóng năng lượng mặt trời vẫn có thể đáp ứng được. Ví dụ như mẫu Ecosun 160 của Ferroli (thương hiệu hàng đầu thế giới của Italia), mẫu này có bình chứa 160 L, một sức chứa ở tầm nhỏ và vừa. Mẫu này có vỏ bình làm bằng thép mạ tĩnh điện, chịu được các tác động của thời tiết, ruột bình chứa được làm bằng inox, có khả năng chống gỉ sét, an toàn cho sức khỏe, bền bỉ với thời gian. Cùng với đó loại bình này còn có khả năng giữ nhiệt tốt, lên đến 72 giờ. Và chiếc máy này có giá khoảng 7 triệu đồng.

Nếu so sánh về giá thành sản phẩm thì có lẽ chiếc máy này cũng chỉ cao hơn các loại máy nước nóng gián tiếp ariston 20l chừng 1-2 triệu đồng. Nhưng nếu tính chi phí tổng thể trong 1 năm thì chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời lại tốn chi phí ít hơn. Đó là mới chỉ tính trong 1 năm, còn việc mua và sử dụng máy nước nóng là lâu dài (vài năm) thì hiệu quả nó mang lại càng lớn hơn. Vì vậy, khách hàng đừng băn khoăn nữa, hãy lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời để tiết kiệm chi phí, an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường.

 

Nếu Quý khách có nhu cầu mua máy nước nóng hoặc cần được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0932 077 853 - 08 37 525 204

Email: [email]ngochuyen0210@gmail.com[/email]

 

Hân hạnh phục vụ Quý khách!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment