máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Ứng dụng máy thổi khí dạng con sò vào chế biến

Không giống như máy bơm nước có loại bơm đặt trên cạn, có loại bơm được đặt chìm dưới nước. Máy thổi khí giá rẻ chỉ cho phép người dùng đặt trên cạn nhưng vẫn có thể tác dụng với nước được nhằm tạo được khí trong quá trình hoạt động máy. Đối với máy thổi khí thì hiện trên thị trường có 2 loại chính đó là máy thổi khí con sò và máy thổi khí thông thường khác. Tuy nhiên cả 2 loại máy thổi khí này đều là máy thổi khí đặt cạn cả, khi máy thổi khí được áp dụng tại các hệ thống tiếp xúc với nước thì chúng bắt buộc phải được đặt trên cạn và thổi khí qua đường ống để tạo khí dưới nước.

Với  thiết kế chắc chắn, cùng với công suất lớn thì máy thổi khí cung cấp cho người dùng một lượng khí khổng lồ đáp ứng được mục đích tạo oxy cho hồ nuôi vi sinh, thổi khí tạo oxy cho hồ cá. Một lượng khí khổng lồ đưa xuống nước khí sẽ đi qua các ống dẫn và tạo ra khí đều hơn nhờ các đĩa thổi khí. Vì sao mà máy thổi khí đặt cạn muốn tạo khí dưới nước phải cần đến đĩa thổi khí là do đĩa thổi khí sẽ giúp tạo khí đồng đều hơn, phân tán khí ra đều các diện tích bề mặt nước hơn, từ đó giúp các, tôm, vi sinh…được máy thổi khí cấp khí có được lượng oxy đều hơn, sạch hơn.

Thường thì mọi người cũng được thấy máy thổi khí dạng con sò đặt cạn được ứng dụng tương đối rộng rãi tại các hệ thống xử lý nước sạch, nhà máy cấp nước, hệ thống xử lý nước thải, chất thải, khu nuôi thủy sản, các công ty xi măng, công ty gỗ…

Máy thổi khí không giống như những mặc hàng khác được rất nhiều nhà sản xuất, mà máy thổi khí hiện nay chỉ vài hãng sản xuất được mà thôi bởi cần phải có thiết bị công nghệ tiến tiến nhất cộng với đội ngũ kỹ sư giỏi mới có thể nguyên cứu và chế tạo ra được những chiếc máy thổi khí vốn dĩ rất khó này. Vì sao máy thổi khí đặt cạn thiết kế khó là vì khả năng làm việc của máy thổi khí phải luôn đảm bảo, lượng khí khi thổi ra phải giữ được trạng thái đồng đều, âm thanh phát ra phải nhỏ, máy phải hoạt động êm, bền và an toàn khi sử dụng, kích thước như thế nào cộng với công suất motor thế nào để cho được lượng khí đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Để biết thêm trên thị trường hiện nay có những loại máy bơm công nghiệp công suất lớn nào tốt, chất lượng thì mọi người hãy liên hệ đến công ty Thuận Hiệp Thành để được chăm sóc, tư vấn các sản phẩm thổi khí.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 01688 392 489 - 08 3752 5205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment