máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Nguyên nhân vì sao máy nước nóng năng lượng mặt trời ariston 300l bị rò nước

Máy tắm nước nóng giá rẻ năng lượng mặt trời đang dần chiếm được cảm tình của người sử dụng nhờ những ưu điểm nổi bật về tiết kiệm chi phí sử dụng điện, đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường… Tuy nhiên, cũng như bao thiết bị, máy móc khác, máy nước nóng năng lượng mặt trời cũng có thể gặp những vấn đề hỏng hóc. Hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách một số nguyên nhân khiến cho máy nước bị chảy nước.

Tại sao máy nước nóng năng lượng mặt trời bị chảy nước? Đây là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi gọi điện đến công ty chúng tôi để nhờ hỗ trợ kỹ thuật hoặc tư vấn cách khắc phục. Máy nước nóng năng lượng mặt trời bị chảy nước là do một số nguyên nhân sau:

Đầu tiên có thể là do bồn chứa bị thủng. Đây là nguyên nhân rất thường gặp và cũng rất dễ phát hiện. Bồn nước nóng chịu tác động trực tiếp từ các yếu tố thời tiết tự nhiên. Dù được sản xuất với chất liệu inox chắc chắn, bền bỉ nhưng cũng không thể tồn tại vĩnh viễn được nên cũng có thời hạn sử dụng nhất định. Đến một giới hạn nào đó, bồn sẽ bị hỏng, nước sẽ chảy ra ngoài. Người dùng cần nhanh chóng thay bồn mới để đảm bảo lượng nước nóng phục vụ sinh hoạt cũng như tránh lãng phí nước bị rò rỉ. Bên cạnh đó, nước rò rỉ cũng có thể do các điểm nối giữa ống thu nhiệt và bồn. Nếu gặp trường hợp đó, nên nhờ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ để bịt kín điểm hở.

Một nguyên nhân khác cũng khiến cho máy nước nóng năng lượng mặt trời giá rẻ bị rò rỉ nước đó là áp lực nước lớn. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho máy nước nóng bị rò rỉ nước nhưng rất ít gặp. Cũng có một cách để tránh tuyệt đối nguyên nhân bị rò rỉ do áp lực nước chính là trang bị thêm một bình phụ để giảm áp lực nước.

Và một nguyên nhân nữa khiến máy nước nóng năng lượng mặt trời bị rỉ nước chính là bị hỏng roan cao su. Roan cao su thường dùng tại các khớp nối giữa ống thu nhiệt và bình chứa nước. Việc phải thường xuyên tiếp xúc với nước nóng, nước lạnh sẽ khiến cho roan cao su nhanh hỏng hơn. Roan cao su hỏng sẽ khiến nước bị rò rỉ ra ngoài.

Trên đây, chúng tôi vừa chỉ ra một số nguyên nhân thường gặp khiến máy nước nóng năng lượng mặt trời ariston 150l bị rò rỉ nước. Nếu Quý khách cần tư vấn thêm hoặc hỗ trợ kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0932 077 853 - 08 37 525 204

Email: ngochuyen0210@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment