máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Nguyên lý và những cách cài đặt máy nước nóng gián tiếp ariston star 30l tại nhà

Nhiều gia đình đang sử dụng máy nước nóng gián tiếp giá rẻ hằng ngày nhưng vẫn chưa hiểu rõ cũng như biết hết về công dụng của từng bộ phận của máy hoặc nguyên lý máy nước nóng gián tiếp là như thế nào. Phải hiểu rõ được mới có thể sử dụng đúng và hiệu quả vừa đảm bảo tính an toàn cao trong quá trình sử dụng.

Nguyên lý máy nước nóng gián tiếp:

Nước lạnh sẽ được đun nóng và dự trữ trong bình chứa tráng men đảm bảo giữ nhiệt cho nước trong quá trình đun, sau khi làm nóng nước rờ le sẽ tự động ngắt điện, để sử dụng được an toàn chúng ta nên ngắt dòng điện của bình nước nóng sau đó mới sử dụng để giảm thiểu tối đa sự rò rỉ điện. Hệ thống ống dẫn nước nóng và lạnh riêng biệt nhau, bình nước nóng gián tiếp hiện nay có tích hợp hệ thống ELCB thiết bị này giúp ổn định nhiệt, tiết kiệm điện hiệu quả và giảm thiểu rủi ro rò rỉ điện. Đối với dòng bình nóng lạnh này có ưu điểm là độ bền cao, chỉ cần làm nóng 1 lần là có thể sử dụng cho nhiều người, an toàn hơn vì không phải cắm điện liên tục khi sử dụng, tiết kiệm được khá nhiều điện năng, phù hợp cho những gia đình có sử dụng bồn tắm. Dù gia đình bạn có áp lực nước yếu và nguồn điện k ổn định thì vẫn có thể sử dụng tốt loại máy  nước nóng gián tiếp này hiệu quả.

Cấu tạo máy nước nóng gián tiếp ariston star 30l:

- Lõi bình chứa được tráng men đảm bảo lõi bình được an toàn trong môi trường ăn mòn của nước

- Lớp cách nhiệt có chức năng giảm nhiệt và chống thất thoát nhiệt trong quá trình đun sôi

- Vỏ máy nước nóng thường được làm bằng nhựa

- Thanh gia nhiệt có vai trò cách điện và truyền nhiệt

- Thanh Magiê bảo vệ lõi lọc nước chống lại sự ăn mòn

- Bộ ổn nhiệt để điều khiển rờ le tự ngắt cắt điện toàn hệ thống và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy nước nóng dành cho gia đình với kích thước bình chứa khác nhau, nếu bạn muốn sử dụng bồn tắm, sử dụng cho nhiều người nhưng vẫn tiết kiệm điện thì tốt nhất bạn nên lựa chọn máy nước nóng gián tiếp. Giá thành của máy không quá cao với nhiều mức giá khác nhau tùy vào thể tích bình chứa lớn hay nhỏ.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành đang là nhà phân phối máy nước nóng trực tiếp ariston be 4522ep white uy tín tại khu vực miền Nam, hầu hết tất cả các sản phẩm máy nước nóng có thương hiệu nổi tiếng như Ferroli, Ariston, Centon, Electrolux, Panasonic... đều được cung cấp với giá thành rẻ nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và chọn mua được sản phẩm chất lượng nhất, hãy gọi ngay đến sô hotline của công ty hoặc truy cập vào website: www.bachhoa365.net để xem các sản phẩm.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment