máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Những điều lưu ý khi mua Bơm nước giếng khoan sâu

MÁY BƠM HỎA TIỄN

  Máy bơm nước giếng khoan (máy bơm thả chìm giếng khoan) là loại máy bơm chuyên dùng cho giếng khoan với ưu điểm trổi là có cột áp cao. Máy bơm hỏa tiễn dùng để hút nước ở những giếng có diện tích hẹp và nước ở độ sâu lớn. Tuy nhiên để hút nước ở độ sâu lớn máy bơm hỏa tiễn cần được gắn bộ phận hút sâu và bộ phận hút chân không.

  Máy bơm hỏa tiễn hoạt động theo quá trình cụ thể: nước chuẩn y các khe hẹp từ ống hút qua máy bơm. Khi dòng nước từ các khe hẹp đi qua miệng thu nhỏ của ống hút tại vị trí khe hẹp sẽ hút nước từ bên dưới van một chiều thứ hai lên, làm cho mực nước trong ống hút lên cao và bơm nước được.

   Đối với những dòng bơm định lượng hóa chất có kèm chất rắn cần phải dùng dòng bơm hỏa tiễn cao cấp nhằm tách chất rắn, sử dụng các biện pháp xử lý cơ học như lắng và lọc, các giải pháp định lượng để xử lý hóa chất như khử trùng và làm đông để tách các chất rắn ra khỏi nguồn nước tránh gây nguy hiểm khi dùng.

  bây chừ, máy bơm hỏa tiễn được phân phối và cung cấp bởi rất nhiều cửa hàng và doanh nghiệp. Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên cung cấp các loại máy bơm định lượng hóa chất blue white và máy bơm hỏa tiễn chính hãng từ cao cấp từ bình dân đến từ các hãng máy bơm Pentax, Ebara, NTP, APP… với nhiều loại công suất cho quý khách chọn lựa.

  Vậy khi có nhu cầu mua máy bơm hỏa tiễn xin đừng ngần ngại mà hãy lien hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn sản phẩm và phục vụ tốt nhất với đội ngũ viên chức nhiệt tình luôn sẵn sang giúp đỡ quý khách hang tìm ra sản phẩm mong muốn và ăn nhập nhu cầu dùng với mức giá hợp lý.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment