máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Những tác động máy nước nóng trực tiếp ariston 4522ep không nóng

Một vài lý do máy nước nóng trực tiếp ariston im-4522e w/white không xài được

Chị Châu Thị Thu Nga (Quận 9) hỏi:

Tôi có dùng một chiếc máy nước nóng trực tiếp có bơm tăng áp có bơm trợ lực. Thời gian đầu, máy hoạt động khá ổn định, cho nguồn nước nóng theo ý muốn, tuy nhiên sau hơn 1 tháng sử dụng thì máy hoạt động có vẻ thất thường, nhiệt độ không ổn định, không theo ý muốn của tôi. Vậy cho tôi hỏi, máy nước nóng trực tiếp có bơm tăng áp không nóng thì có duyên do do đâu và cách khắc phục thế nào?

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành đáp:

đầu tiên, xin cảm ơn chị Nga đã tin cẩn gửi câu hỏi về cho chúng tôi, về vấn đề chị hỏi, chúng tôi xin trả lời như sau:

nguyên nhân thứ nhất chị nên rà lại nguồn điện, xem nguồn điện có bị chợp chờn hoặc các mối nối có bị hở ở đâu không. Nếu nguồn điện chợp chờn do dây nguồn nhỏ, không tải đủ lượng điện cấp thiết cho máy tắm nước nóng giá rẻ thì chị cần thay thế dây nguồn. Còn nếu phát hiện ra các mối nối bị hở chị cần phải khắc phục ngay vì tình trạng này khá hiểm.

duyên cớ thứ 2 khiến cho máy nước nóng trực tiếp ariston im-4522e w/white nhà chị không nóng đó chính là việc áp lực nước quá lớn. ngày nay, chị đang sử dụng máy nước nóng trực tiếp ariston im-4522e w/white do đó, nếu áp lực nước quá mạnh, lượng nước chảy qua máy nhanh làm cho máy không làm nóng kịp. Với duyên cớ này, chị cần kiểm tra lại bơm trợ lực, thử xem ở những giờ cao điểm, nguồn nước chảy qua máy có nóng không.

căn do thứ 3 là do nút điều khiển nhiệt độ bị hỏng. căn nguyên này rất dễ nhận biết, nếu bạn vặn (hoặc bấm) nút điều khiển nhiệt độ mà không thấy đèn led sáng, như vậy tức thị nút điều chỉnh đã bị hư và cần rà thay thế.

Một duyên do nữa cũng khiến máy nước nóng trực tiếp electrolux ewe351ba không cho ra nước nóng đó chính là việc thanh điện trở đốt nóng bị hỏng. Đây là duyên cớ thường thấy nhất ở các loại máy nước nóng trực tiếp.

Cũng là một nguyên do thuộc về “bên trong” máy đó là board mạch điều khiển bên trong bị hư. Để biết board mạch có bị hư vô thì ta nên dùng phương pháp loại trừ chứ đừng nên tự ý mở máy nước nóng trực tiếp panasonic dh-3kd1vn để soát vì sẽ hiểm cũng như sẽ khiến người dùng “mất quyền” được bảo hành.

Về các nguyên nhân mà người dùng khó khắc phục được như thanh nhiệt, board mạch hoặc nút điều chỉnh nhiệt bị hỏng, người dùng nên mang máy đến trạm bảo hành để rà soát và thay thế để đảm bảo sự an toàn và tần tiện.

Hy vọng với câu đáp trên, chị sẽ khắc phục được sự cố của máy nước nóng trực tiếp panasonic dh-3kp1vw  nước không nóng của mình. Nếu cần thêm sự hỗ trợ, chị vui lòng can dự:

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment