máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Chỉ dẫn lắp máy nước nóng trực tiếp electrolux

Hiện nay, nhu cầu dùng máy tắm nước nóng của người Việt đang bắt đầu tăng mạnh. bình thường thì người sử dụng sẽ tuyển lựa, mua máy và được đơn vị phân phối lắp đặt, hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, cũng có một số khách hàng muốn tự tay lắp đặt cho chiếc máy nước nóng cảu gia đình mình. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến Quý khách cách lắp đặt máy nước nóng trực tiếp Panasonic.

trước tiên là việc chuẩn bị công cụ lắp đặt đó là thảy máy và phụ kiện đi kèm khi mua máy nước nóng. Vật tư khác cần có là dây cấp nước, CB điện 1 pha 20A hoặc 30A, dây điện, cần mua thêm ống mềm để tiếp nước vào máy. Bên cạnh đó, cần phải có bút chì, bút thử điện, tuốc-nơ-vít, thước, mỏ lết, kềm bấm dây và máy khoan.

Sau khi đã chuẩn bị xong, người sử dụng dùng tuốc- nơ- vít tháo mặt nạ của máy nước nóng trực tiếp giá rẻ ra, cẩn thận dùng đúng loại tuốc-nơ-vít để không làm hỏng máy. Sau đó kê máy lên vị trí cần lắp đặt, dùng bút chì đánh dấu chỗ treo máy và các lỗ theo mặt sau của máy. Lấy máy ra khỏi vị trí và bắt đầu khoan lỗ, đóng tắc-kê rồi đặt máy lên sao cho các lỗ sẵn có thẳng hàng với vị trí đóng tắc kê, tiến hành vặn chặt vít. Tiếp đó, bạn nên tìm vị trí để lắp đặt CB sao cho thuận tiện nhất và lắp đặt CB.

Tiến hành lắp đặt van 3 trong 1 và đường nước vào ở bên phải của máy. Dùng mỏ-lết vặn van vào rồi tháo các miếng dán cảnh báo được gắn ở đầu van, lưu ý không làm rơi lưới lỏng, gioăng cao su tại đầu van. Kết nối đầu van với dây nước, đầu còn lại kết nối với đường nước cấp. Vặn với một lực vừa phải để không làm hư hỏng đầu nối. Tiến hành lắp dây pha, dây trung tính và dây tiếp đất của máy vào tiếp điểm. Cần để ý các dây được kết nối chính xác và chắc chắn.

Cuối cùng là lắp mặt trước vào máy, dùng đúng loại vít đã tháo ra ở các bước đầu. Tháo lớp màn chống trầy ở mặt trước ra rồi lắp các nút điều chỉnh vào, cần rà soát xem các nút điều chỉnh có vừa vặn không.

rà soát CB chống giật ELCB & các chức năng khác trên máy có hoạt động hay không và cho máy hoạt động. Nếu máy có thể hiện “khác thường” hoặc bạn nghi ngờ điều gì đó, hãy ngắt điện ngay và tìm hiểu thêm.

Trên đây là quy trình lắp đặt máy nước nóng trực tiếp panasonic có bơm, Quý khách chưa hiểu hoặc cần hỗ trợ thêm thông báo, vui lòng can dự:

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM
Điện thoại: 0932 077 853 - 08 37 525 204
Email: [email]ngochuyen0210@gmail.com[/email]

Hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment