máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Chia sẻ về máy nước nóng gián tiếp ariston star 15l

           

Máy nước nóng gián tiếp cao cấp đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam trong những năm gần đây. Máy nước nóng mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng, an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, người tiêu dùng thường tỏ ra phân vân khi lựa chọn các sản phẩm máy nước. Họ thương đặt các câu hỏi, máy nước nóng có an toàn không, có dễ sử dụng không, có tiết kiệm không? Ở những bài viết trước, chúng tôi cũng đã phần nào giải thích được cho Quý khách các vấn đề trên, còn ở bài viết này chúng tôi xin nói về việc công suất của máy nước nóng gián tiếp có ảnh hưởng thế nào đến hiệu quả sử dụng. 

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại máy nước nóng chính: máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp và máy nước nóng năng lượng mặt trời. Trong đó, người tiêu dùng tỏ ra thích thú và ưa chuộng dòng máy nước nóng gián tiếp hơn. Máy nước nóng gián tiếp là loại máy sử dụng điện năng làm nóng nước trong bình chứa. Khác với loại máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp có bình chứa, nước được làm nóng tại đây trước khi người dùng sử dụng. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà người dùng có thể lựa chọn thể tích phù hợp cho các loại bình chứa.

Loại máy nước nóng gián tiếp electrolux này rất phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều, tần suất sử dụng cao. Ưu điểm lớn nhất của dòng máy nước nóng này chính là sự an toàn khi sử dụng. Do được đun nóng tại bình chứa, lượng nước nóng được giữ tại đây nên người dùng hoàn toàn yên tâm về việc “cách ly” được nguồn điện khi sử dụng.

Để lựa chọn được chiếc máy nước nóng gián tiếp phù hợp, người dùng quan tâm nhất chính là việc lựa chọn thể tích bình cho máy. Đây chính là yếu tố ảnh hưởng đến lượng nước nóng có đảm bảo với nhu cầu sử dụng hay không. Bên cạnh đó, người dùng cần quan tâm đến công suất của máy nước nóng. Công suất là yếu tố quyết định đến sự nhanh, chậm của nguồn nước được đun nóng. Thật ra, các nhà sản xuất đã tính toán khá kỹ vấn đề, mỗi chiếc máy sẽ có mức công suất phù hợp. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng, người dùng sẽ cần những mức công suất khác nhau.

Công suất máy nước nóng gián tiếp ferroli 15l càng lớn, nước sẽ được đun sôi càng nhanh (tính cho 1 thể tích chung) và ngược lại, tuy nhiên, công suất lớn cũng gây hao tổn năng lượng nhiều nên Quý khách cũng cẩn trọng khi lựa chọn.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment