máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Một số câu hỏi xoay quanh máy nước nóng trực tiếp có an toàn không

Máy nước nóng không còn là thiết bị quá xa lạ đối với người dùng Việt Nam. Tuy nhiên người dùng luôn chần chờ, không biết lựa chọn loại nào cho ăn nhập với nhu cầu sửu dụng của mình cũng như mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất và đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Và nhân tố an toàn luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất, điều đó được thể hiện qua câu hỏi: máy nước nóng trực tiếp có nguy hiểm không? Máy nước nóng gián tiếp có an toàn không?

Khi sản xuất ra các thiết bị máy móc, nhà sản xuất đã phải tính rất kỹ đến nguyên tố an toàn, điều đó càng được đảm bảo khi có nhiều cơ quan chức năng cùng tham gia kiểm nghiệm. Thế nên, nhân tố an toàn là vấn đề hàng đầu của các sản phẩm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do cách dùng của khách hàng chưa đúng, bỏ qua các cảnh báo từ nhà sản xuất, đại lý bán hàng, viên chức kỹ thuật hoặc sự bất cẩn trong khi sử dụng mà vô tình khiến thiết bị nên hiểm nguy. san sẻ sau đây của anh N.T.Q sẽ là bài học kinh nghiệm cho Quý khách khi dùng máy nước nóng trực tiếp.

Gia đình tôi có 5 thành viên, trong đó có 2 em bé (con tôi còn nhỏ) và bố tôi 75 tuổi. Nhận thấy gia đình mình cần sử dụng máy nước nóng nên tôi đã tìm hiểu về các loại máy nước nóng trên thị trường. Sau đó, tôi có mua một chiếc máy nước nóng trực tiếp giá rẻ. Chiếc máy mang lại rất nhiều sự thuận lợi cho gia đình tôi. Bên cạnh chức năng chính là bảo đảm lượng nước nóng phục vụ cho việc tắm rửa thì chiếc máy này cũng có nhiều lợi. khác. Nhiều lúc sau giờ làm, cả nhà bị kẹt xe, về nhà trễ thì chỉ cần vặn vòi nước nóng để nấu thức ăn cho nhanh sôi, rồi những lúc các con tôi sốt thì luôn có sẵn nước ấm để lau, tắm rửa.

Mọi chuyện đang diễn ra rất tốt thì vào một ngày chủ nhật nọ. Tôi chở vợ đi siêu thị gần nhà để mua ít thức ăn để nấu bữa tối. Vì nhà gần cũng như nhà có ông nội trông giúp các cháu nên tôi không chở 2 con theo cùng. Ở nhà cháu lớn nhà tôi muốn tắm nên nhờ nội bật máy nươc nóng giúp. Khi đến CB thì ông thấy CB đã bật nên ông bảo cháu tắm đi. Cháu bé nhà tôi mở vòi sen, nước chảy ra và cháu la lên “nóng, nóng quá ông ơi”. Bố tôi nghe vậy mới chạy xuống xem sao thì toàn thân cháu bé ửng đỏ bởi nước nóng. Cùng lúc đó, vợ chồng tôi về và đưa cháu đi bác sĩ. Rất may, cháu chỉ bị ửng đỏ ngoài da. Tuy nhiên, từ đó về sau, cháu rất sợ tắm máy nước nóng. duyên cớ chính ở đây là do bố tôi (lớn tuổi nên hay quên), buổi trưa, bố tôi tắm mà quên tắt CB, lượng nước còn lưu trong máy vẫn tiếp kiến làm nóng, đến khi con tôi mở vòi tắm thì lượng nước dư đó chảy ra và gây ửng đỏ cho da con tôi.

Từ đó, để mọi người trong gia đình không quên tắt CB sau khi dùng, tôi đã dán một mảnh giấy: nhớ tắt CB sau khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp panasonic có bơm ngay công tắc điện. Lỗi này không phải do nhà sinh sản mà do chính sự bất cẩn của chúng tôi gây nên, hy vọng mọi người sẽ cẩn thận hơn khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0932 077 853 - 08 37 525 204

Email: ngochuyen0210@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment