máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy nước nóng trực tiếp có an toàn không đối với người tiêu dùng không?

Nhiều khách mua hàng đã hỏi chúng tôi máy nước nóng trực tiếp có an toàn không khi đến tham quan và mua hàng tại công ty TNHH Thuận Hiệp Thành. Bất cứ một thiết bị sử dụng điện hoặc không dùng điện nếu nó được dùng đúng cách, người dùng cẩn thận thì nó sẽ an toàn còn nếu người dùng cẩu thả cũng như sử dụng sai quy cách, sai mục đích thì nó sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc, khó lường.

Là một thiết bị sử dụng điện nên trên các tờ chỉ dẫn dùng, các nhà sinh sản luôn đưa ra những cảnh báo mất an toàn nếu Quý khách hàng không tuân thủ hoặc làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Do đó, muốn có được sự an toàn khi sử dụng hãy tuân những hướng dẫn của nhà sinh sản, của đơn vị bán hàng, viên chức kỹ thuật lắp đặt.

Còn đối với việc liệu máy đun nước nóng trực tiếp có nguy hiểm hơn so với máy nước nóng gián tiếp. Hoàn toàn không. Bởi máy nước nóng gián tiếp cũng là thiết bị dùng điện, nếu bạn bất cẩn, bỏ qua các cảnh báo của nhà sinh sản thì việc gặp hiểm vẫn có thể xảy ra như thường.

Có khách hàng có ý kiến cho rằng, máy nước nóng trực tiếp sẽ khiến người dùng dễ phỏng da (bỏng) khi sử dụng. Đây chỉ là quan điểm cá nhân và chưa có một chứng minh nào nói lên điều đó cả. Máy nước nóng trực tiếp có nút điều chỉnh nhiệt độ để người dùng có thể điều chỉnh được nhiệt độ nước sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Thế nên việc gặp phải lượng nước có nhiệt độ cao hơn với nhu cầu cũng như đề nghị khi điều chỉnh máy là ít xảy ra.

Nhưng máy nước nóng cũng chỉ là “máy” nên có thể có những trường hợp khác xảy ra như sức ép từ máy bơm nước chính hãng đưa vào máy nước nóng đột ngột giảm, khiến máy không được cung cấp đủ nước mà chế độ nhiệt độ tỏa ra cao, do đó lượng nước có thể nóng lên đột ngột (nhưng vẫn trong mức cho phép). Bên cạnh đó, khi lượng nước chảy qua máy nước nóng sẽ không chảy hết ra ngoài mà vẫn còn 1 lượng nhỏ trong bình. Và lượng nước này sẽ có nhiệt độ cao hơn so với nhiệt độ ban đầu vì được đốt nóng và giữ ở trong máy lâu. Do đó, người dùng cần tạo nếp “cẩn thận”, trước khi dùng, người dùng cần phát động máy và để nước phun ra khoảng vài chục giây rồi mới bắt đầu sử dụng.

Để có được một sản phẩm an toàn khi sử dụng, người dùng cần đọc kỹ chỉ dẫn, không làm khác so với hướng dẫn hoặc bỏ qua các cảnh báo của nhà sản xuất, đơn vị bán hàng, viên chức kỹ thuật.

Quý khách có nhu cầu mua máy nước nóng, cần được tham mưu, tương trợ kỹ thuật, hãy liên tưởng với chúng tôi:

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0932 077 853 - 08 37 525 204

Email: ngochuyen0210@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment