máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy bơm nước gia đình và máy bơm chìm hút nước thải loãng

MÁY BƠM TỰ MỒI (MÁY BƠM TỰ HÚT)

  Máy bơm nước gia đình là loại máy bơm có khả năng tự hút nước từ dưới đất lên mà không cần dùng lúp bê (bộ phận giữ nước giúp người dùng không cần mồi nước khi bơm lần kế tiếp) tương trợ. hiện trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm tự hút  đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: NTP, Ebara, Pentax, DAB, Lucky Pro… với những tính năng và công dụng khác nhau.

  Máy bơm tự hút là sản phẩm thực thụ tiện ích, có ích và mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người dùng. Tùy theo công dụng mà máy bơm tự hút được thiết kế bằng chất liệu hợp với môi trường dùng như với chất liệu inox có thể dùng để bơm nước biển mà không sợ bị rỉ sét, ăn mòn do oxi hóa; với chất liệu bằng gang có thể dung để bơm nước giếng, bơm nước trong môi trường thường ngày ...

  Đối với những dòng máy bơm chìm hút bùn thải thiết kế đặc biệt có thể hút được cặn bã, chất bẩn có dạng hạt lựu. Máy bơm tự hút được trang bị rờ le nhiệt tự ngắt điện khi qua nóng nên rất an toàn cho người sử dụng. Và với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng chuyển di và lắp đặt cũng như  tu sửa, máy lại chạy rất êm không gây ồn nên đem lại hiệu suất rất cao khi sử dụng.

  Với những tính năng và hiệu quả máy bơm tự hút đem lại, nó càng ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng nên ngày một có nhiều doanh nghiệp phân phối sản phầm này. Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành- nơi chuyên cung cấp máy bơm nước các loại cũng không ngoại lệ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc trải nghiệm và dùng sản phẩm máy bơm tự hút.

  Chính bởi thế, khi có nhu cầu dùng máy bơm nước tự hút, quý khách hàng có thề liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi qua các số điện thoại trên những trang web của công ty hoặc đến tận nơi xem và mua sản phẩm để được viên chức công ty tham vấn và phục vụ tốt nhất. Công ty Thuận Hiệp Thành là nhà phân phối sản phẩm máy bơm chính hãng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Rất mong nhận được sự tin và thương yêu của quý khách.

Trân trọng cảm ơn.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment