máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Kỹ thuật chọn lựa Bơm định lượng hóa chất etatron

MÁY BƠM HÓA CHẤT

Bơm công nghiệp hiện tại được vận dụng trong rất nhiều lĩnh vực từ sản xuất nông nghiệp đến công nghiệp và trong đời sống gia đình thường ngày. Nhu cầu và mục đích sử dụng bơm cho mỗi lĩnh vực là khác nhau nên có rất nhiều loại bơm trên thị trường với những nhà sản xuất và cung cấp khác nhau trong đó có máy bơm hóa chất.

Bơm định lượng hóa chất etatron là loại bơm dùng để chuyển hóa chất giữa các bồn, kho chứa. Vì đặc tính ăn mòn dễ gây hư hại cho máy bơm nên khi mua máy bơm cần tuyển lựa kỹ càng tránh tình trạng mua về không sử dụng được gây ảnh hưởng đến công việc và phung phí tiền nong.

Khi chọn lựa loại máy bơm hóa chất cần để ý tới các nhân tố sau:

  • Xác định hóa chất là loại axit nào, độ ăn mòn và độ đậm đặc của axit.
  • Nhiệt độ hóa chất (dưới 40oC sử dụng thân bơm bằng nhựa PP, trên 40oC sử dụng thân bơm bằng PVDF hoặc inox 316.
  • Điện áp sử dụng (220V hay 380V).
  • Lưu lượng bơm.
  • Độ cao mực chất lỏng.

May bom hut bun được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới đến từ các hãng lừng danh NTP, APP, Cheonsel, Wilo, Evergush.... Tại Việt Nam, máy bơm hóa chất được phân phối bởi các cửa hàng nhỏ lẻ và các công ty thương mại. Người tiêu dùng có thể mua máy bơm hóa chất tại các địa chỉ tin tưởng hoặc đặt mua trực tiếp qua mạng internet để được tham vấn, giao hàng tận nơi.

Công ty TNHH Thuận HIệp Thành - chuyên cung cấp các loại máy bơm nước chính hãng trong đó có máy hóa chất là một địa chỉ lý tưởng bạn có thể tham khảo. Khi đến với công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được tham vấn và phục vụ tốt nhất bởi hàng ngũ nhân viên tham mưu tận tụy luôn hết lòng vì lợi. của khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với các số điện thoại trên đường dây nóng hoặc gửi trên các website của công ty để được tham vấn và phục vụ tốt nhất. viên chức tham mưu của công ty sẽ liên lạc lại hoặc gửi mail cho quý khách.

Xin trân trọng cảm ơn và mong sớm được hiệp tác.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0932 077 853 - 08 3752 5204

Email: ngochuyen0210@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment