máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

So sánh Máy nước nóng trực tiếp ariston và máy gián tiếp

Máy nước nóng trực tiếp ariston là thiết bị mang lại nguồn nước nóng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dùng một cách thuận lợi nhất. Hiệu quả mà máy nước nóng mang lại thì không cần “bàn cãi” nhưng có một vấn đề mà người dùng thường băn khoăn đó chính là việc chọn lọc dòng máy nước nóng nà tốt nhất. Thường thì khách hàng thường đặt câu hỏi cho chúng tôi là: Máy nước nóng trực tiếp ariston và gián tiếp, loại nào tốt hơn? Để có được câu giải đáp, Quý khách hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

Trước hết chúng ta cần biết máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp là gì. Máy nước nóng trực tiếp ariston hoạt động theo cơ chế làm nóng trực tiếp bằng điện trở, do đó nước nóng nhanh chỉ trong vòng vài phút. Còn Máy nước nóng trực tiếp có bơm tăng áp là nước được làm nóng trong bình chứa, bên trong bình chứa được tráng men và có 1 lớp cách nhiệt giúp giữ nhiệt và giảm thiểu tối đa tổn thất về nhiệt khi đun.

Nếu so sánh 2 cách làm nóng thì không thể nói là loại máy nào tốt hơn, có chăng là do thương hiệu sản xuất. Còn xét về góc cạnh ưu, nhược điểm thì mỗi loại đều có những vấn đề riêng, do đó, khi chọn lọc máy nước nóng trực tiếp electrolux ewe351ax, người dùng cần xét về mặt mục đích, nhu cầu sử dụng để chọn máy.

Với dòng máy nước nóng trực tiếp panasonic dh-3kp1vw, ưu điểm chính là thiết kế nhỏ gọn, dễ chuyển di, lắp đặt cũng như dễ dùng. Với ưu điểm này sẽ rất người dùng sở hữu diện tích nhỏ và ít người sử dụng, tần suất dùng nước nóng thấp.

Ngược lại với dòng trực tiếp là dòng gián tiếp, dòng máy này có thiết kế gồ ghề hơn nhưng lại có ưu điểm là sẽ tằn tiện hơn nếu bạn sử dụng cho gia đình đông thành viên, có tần suất sử dụng nước nóng nhiều. Cùng với đó chính là việc bạn có thể dùng được nước nóng kể cả khi cúp điện do nước nóng được lưu giữ ở bình có tráng men.

Còn về nhược điểm, máy nước nóng trực tiếp electrolux ewe351ax có nhược điểm cố hữu của mình chính là khi cúp điện đồng nghĩa với việc bạn chẳng thể sử dụng. Hoặc nếu nơi bạn ở có nguồn nước yếu thì bạn phải dùng thêm bơm trợ lực để đảm bảo đủ áp lực cho máy hoạt động. Do được đấu nối trực tiếp với nguồn điện nên đôi khi sẽ có những chập mạch, gây mất an toàn cho người dùng.

Vấn đề nhược điểm đối với máy nước nóng năng lượng mặt trời ferroli 200 lít đó chính là việc lắp đặt khó khăn, tốn nhiều thời gian do máy kềnh càng, cần có kệ đỡ vững chãi và không gian phòng tắm rộng lớn. Cùng với đó là thời kì làm nóng nước của loại máy này cũng lâu hơn (so với loại trực tiếp), máy cũng cần phát động trước 15 đến 30 phút thì mới có nước nóng sử dụng.

Qua việc thể hiện ưu điểm, nhược điểm của từng loại máy nước nóng năng lượng mặt trời ferroli 200 lít trên đây, chắc hẳn, Quý khách đã có thể phân biệt và chọn lọc được loại máy nước nóng năng lượng mặt trời ferroli 200 lít hiệp với mục đích sử dụng của mình. Nếu Quý khách có thắc mắc hoặc cần tư vấn, tương trợ kỹ thuật, vui lòng can dự với chúng tôi:

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Email: [email]truonglinh0403@gmail.com[/email]

Hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment