máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Một vài thương hiệu Máy tắm nước nóng gián tiếp chính hãng

Máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực với nhiều chủng loại và thương hiệu khác nhau trên thị trường, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy nước nóng gián tiếp nhưng vẫn phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm của hãng nào tốt nhất thì bài viết này sẽ giúp bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn các loại máy nước nóng gián tiếp được nhiều gia đình sử dụng hiện nay.

So với máy nước nóng trực tiếp thì máy nước nóng gián tiếp có vẻ được ưu chuộng hơn bởi tính an toàn của nó cao hơn đồng thời thích hợp sử dụng cho gia đình có nhiều người và những gia đình có sử dụng bồn tắm.

- Máy nước nóng Ariston là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng giá thành phải chăng, độ bền và tính an toàn cao, tiết kiệm điện, thương hiệu nổi tiếng của Ý sản phẩm được phân phối trên nhiều quốc gia trên thế giới.

- Centon là thương hiệu máy nước nóng của Malaysia và hiện có rất nhiều trung tâm sản xuất tại Việt Nam, máy nước nóng Centon được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, tinh tế, tập trung vào nhiều mẫu mã cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

- Máy nước nóng Ferroli là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Ferroli có nguồn gốc từ Ý, hiện nay sản phẩm đã có mặt ở 120 quốc gia và có khoảng 30 nhà máy được xây dựng ở khắp nơi, từ Châu Âu, Chấu Á, Châu Phi. Và tại Việt Nam cũng có 1 nhà máy của Ferroli được khánh thành vào năm 2005 nhằm sản xuất các sản phẩm máy nước nóng cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu sang các nước lân cận. Máy nước nóng gián tiếp Ferroli là dòng sản bán chạy của hãng tại Việt Nam, với nhiều dung tích khác nhau từ nhỏ đến lớn.

- Máy nước nóng gián tiếp electrolux có thiết kế công nghệ từ châu Âu với sự kết hợp đầy đủ giữa các tính năng vượt trội và độ an toàn cao đối với người sử dụng. Electrolux cũng không phải là thương hiệu xa lạ gì đối với người tiêu dùng với sự đa dạng về các đồ dùng gia dụng như lò vi sóng, nồi cơm điện, máy nước nóng...

Ngoài những thương hiệu có xuất sứ rõ ràng thì vẫn có những sản phẩm được nhái lại và xuất sứ từ Trung Quốc, tuy giá thành của những loại máy nước nóng này khá thấp nhưng về chất lượng lại không đảm bảo đồng thời tính an toàn cho người tiêu dùng vẫn còn rất lo ngại. Máy nước nóng là một thiết bị mà chúng ta sử dụng hằng ngày do đó cần tìm mua sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng để sử dụng được hiệu quả và tốt nhất. Với bài viết các loại máy nước nóng gián tiếp hi vọng sẽ chúng mọi khách hàng đang có nhu cầu sử dụng có thể hiểu rõ hơn và nắm bắt tốt hơn những sản phẩm nào nên mua và sử dụng để tránh được những rủi ro không cần thiết.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment