máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Xu hướng sản xuất sản phẩm bơm định lượng hóa chất blue white

Hãng bơm định lượng hóa chất obl là một trong những hãng sản xuất máy bơm định lượng hàng đầu thế giới với nhiều năm ra đời và phát triển. Với hơn 60 công ty con được thành lập tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Hanna là một trong những hãng sinh sản cung cấp ra ngoài thị trường rất nhiều sản phẩm, hơm 3000 sản phẩm so với các hãng khác. Cũng như những hãng khác thì Hanna cũng luôn cố gắn những điểm yếu của sản phẩm mình và phát triển liên tục các sản phẩm của mình. ngoại giả máy bơm hóa chất nói chung hay máy bơm hóa chất Hanna nói riêng là một trong những phát minh giúp ích cho ngành hóa chất rất nhiêu. Không có máy bơm định lượng hóa chất thì ngành công nghiệp hóa chất sẽ không phát triển như ngày hôm nay.

Một số đặc điểm của bơm định lượng hóa chất Hanna như: vật liệu màng trong là PTFE, vỏ bọc được làm bằng sợi polypropylene, phí tổn mua máy rất thấp, tốc độ dòng chảy ổn định, dễ dàng lắp đặt cũng như bảo trì bảo dưỡng…

Cũng giống như những máy bơm định lượng hóa chất khác thì máy bơm định lượng hóa chất cũng là một loại bơm có sức ép, lưu lượng rất nhỏ. Máy nhAỏ nhất của bơm định lượng Hanna thì bơm được 1.5 L/P, còn cái cao nhất của Hanna thì bơm được 18,3 L/P. Nói đến máy bơm định lượng thì những sản phẩm của USA là một thương hiệu không phải thường ngày, ngoài máy bơm định lượng Bluewhite ra thì máy bơm định lượng Hanna cũng có xuất xứ từ USA nên chất lượng không có thì phải bàn cải. Nhưng các máy bơm định lượng hóa chất Hanna tại Việt Nam bây chừ được sản xuất tại Rumania nên giá tại Việt Nam rất rẻ.

Máy bơm định lượng thường được sử dụng để bơm hóa chất, bơm các chất lỏng với độ chuẩn xác rất cao, nên chỉ có các hãng nức danh chuyên sản xuất máy bơm trên thế giới mới có thể sinh sản được. bởi thế mọi người đang có nhu cầu mua một hoặc nhiều chiếc máy bơm nước cho hệ thống bơm hóa chất của mình thì nên yên tâm các mặt hàng đang có tại thị trường bơm Việt Nam.

Các công ty chuyên cung cấp bơm chìm nước thải  cũng như máy bơm định lượng bây chừ đang cũng cấp rất nhiều sản phẩm của các nước trên thế giới. Trong những công ty đó thì khu vực hiện có Công Ty TNHH Thuận Hiệp Thành là một nhà phân phối máy bơm nước hàng đầu khu vực Miền Nam. Với gần 10 năm hoạt động công ty đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các công trình cung cấp nước, hệ thống nước thải, PCCC, bơm nước gia đình…của nhiều khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment