máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Một số đặc điểm tác động tới sản xuất máy bơm định lượng

Trong các ngành công nghiệp hóa chất thì cần lao chính thường là những chiếc máy bơm. Những chiếc máy bơm sẽ có nhiệm vụ bơm các loại nước cho các công trình khác nhau. Thường những chiếc máy bơm đó là những loại máy bơm định lượng điện tử. Vì bơm định lượng có thể điều chỉnh được lưu lượng cần bơm và bơm một cách chuẩn xác nhất.

Vậy bơm định lượng hóa chất là gì và những loại bơm nào? Bơm định lượng hóa chất là những loại máy bơm trong các công ty dùng đến hóa chất, có lưu lượng rất thấp, có thể điều chỉnh bằng tay hoặc tự động tùy theo nhu cầu của mỗi người, máy bơm định lượng có thể bơm được các loại hóa chất như: Axit kiềm, Axit đậm đặc, Axit pha loãng, chất ăn mòn…

Để có được một máy bơm định lượng hóa chất cần phải có được những máy móc đương đại nhất, đội ngũ kỹ sư giỏi nhất mới có thể nghiên cứu ra được những sản phẩm như các hãng vừa kể trên. vày thế mà máy bơm định lượng ở thị trường Việt Nam hầu như là không có hàng giả hàng kém chất lượng.

Những loại máy bơm định lượng giờ như: bơm định lượng hóa chất blue white…tất cả các mặt hàng bơm định lượng hiện đang có tại thị trường Việt Nam phần lớn là những loại máy bơm nhập cảng trực tiếp từ Italia, USA…

Một số nguyên lý hoạt động của máy bơm định lượng là gì. Máy bơm định lượng cũng giống như những máy bơm khác sẽ có nhiệm vụ hút và đẩy. Khi hóa chất được hút vào buồng của máy bơm qua van một chiều, sau đó thì van một chiều cái chỗ hút sẽ đóng lại và van một chiều tại chỗ đẩy sẽ mở ra và chất lỏng hay hóa chất sẽ bị đẩy ra ngoài. Cứ như vậy được lặp đi lặp lại liên tiếp.

Khi nào thì dùng máy bơm định lượng hóa chất: khi mọi người cần bơm hóa chất với lưu lượng nhỏ, cần cung cấp hóa chất với lưu lượng được xác định, hệ thống chịu áp cao, các chất lỏng có nhiệt độ cao, độ nhớt cao, các chất bị ăn mòn…hiện thời máy bơm định lượng hóa chất có 2 dạng đó là bơm định lượng kiểu màng và bơm định lượng kiểu Pitton, bơm định lượng điện từ.

Bơm định lượng kiểu báo giá máy thổi khí heywel thường dùng bơm các loại hóa chất rất tốt, nếu trường hợp bị rách, thủng màng chúng ta có thể thay thế rất dể dàng. Còn bơm định lượng kiểu Pitton để bơm được hóa chất tốt nhất chúng ta phải dùng loại có đầu bằng Inox 316. Bơm định lượng điện từ là loại bơm chuyển động nhờ truyền động từ một nam châm điện.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment