máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Phao của máy bơm nước giá rẻ dùng làm gì

PHAO MỰC nước lèo ĐỂ LÀM GÌ?

  Khi bơm nước, bạn mất nhiều thời gian chờ bơm nước đầy để tắt máy bơm nước chuyên dụng. Bạn muốn có hệ thống bơm nước tự động, nước trong bể đầy sẽ tự động tắt motor, nước trong bể cạn sẽ tự động bơm nước lên. Phao mực nước sẽ là giải pháp tốt cho bạn.

  Phao mực nước là loại phao được gắn vô các loại máy bơm nước giúp máy bơm tự động  mở khi khởi động và tắt khi đã bơm đủ lượng nước quy định mà không cần phải tốn thời gian trông chừng giúp ta tiết kiệm được thời kì làm việc khác. Có 2 loại phao mực nước: phao điện (thường dùng cho các loại máy bơm dạng nổi trên mặt đất) và phao chìm (chuyên dùng cho các loại máy bơm dạng chìm). Tùy vào loại máy bơm nước mà người ta có chọn lọc phao điện hay phao chìm.

  Trên thị trường, có các loại phao điện từ cao cấp của Italy (MAC 3) đến bình thường như phao của Đài Loan (Kripal, THT). Trong đó, các loại phao mực nước MAC 3 thường được sử dụng trong các công trình quy mô lớn, các tòa nhà công nghiệp, các dự án tiêu chuẩn cao… Tuy nhiên, tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể sử dụng bất cứ loại phao nào.

  Khi mua phao chỉ cần chú ý đến chiều dài dây cáp của phao tới vị trí đặt máy bơm trong bề để có chọn lọc thích hợp cho bể chứa nước của mình.

  Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm máy thổi khí công suất nhỏ bơm trục đứng và công cụng của từng dòng sản phẩm cũng như giá cả từng loại sản phẩm hãy liên can ngay với công ty Thuận Hiệp Thành- chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm máy bơm nước chính hãng trong đó có máy bơm trục đứng. Quý khách có thể liện hệ trực tiếp qua các số điện thoại trên đường dây nóng hoặc gửi email, các nhân viên công ty chúng tôi sẽ can dự lại sớm nhất có thể.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment