máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Khi nào thì sử dụng máy bơm định lượng blue white

OBL là nhà sản xuất bơm định lượng hàng đầu của châu Ý có trụ sở tại khu công nghiệp ở Milan được thành lập vào năm 1975 với hơn 35 năm kinh nghiệp về máy bơm định lượng sản phẩm được sinh sản ra. OBL luôn phát triển công nghệ tiền tiến nhất với việc phát triển công nghệ và chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh đã đưa thương hiệu của họ trở nên công ty sinh sản bơm định lượng hàng đầu tại Ý và trên thế giới. máy bơm định lượng hanna là sự phấn đấu và nạm không ngừng nghỉ để mang đến sự đổi mới và hoàn thiện của sản phẩm , bơm định lượng OBL được dùng trong các lĩnh vực:

- Hóa chất và hóa dầu

- sản xuất dầu diesel sinh học

- sản xuất nhựa'- Công nghiệp thực phẩm

- Các nhà máy xử lí nước thải

- Rượu, bia, các loại nước đái khát

- Công nghiệp khai khoáng

Có thể để tạo ra một sản phẩm có thể đáp ứng được rộng rãi là cả một quá trình nghiên cứu và sản xuất máy bơm không khí của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao, bởi vậy mà máy bơm định lượng blue white là dòng sản phẩm chất lượng uy tín được mọi người tin dùng không chỉ tại Ý mà còn nhiều nước trên thê giới.

Điều kiện khi cần dùng đến Bơm định lượng hóa chất OBL là: lưu lượng cần dùng quá nhỏ và cần độ chuẩn xác cao, những chất ăn mòn, có tính axit mạnh.... Một vài lưu ý khi chọn mua và sử dụng bơm định lượng OBL: xác định được nhu cầu sử dụng bơm, tìm hiểu rõ các tham số kĩ thuật của máy bơm như công suất, điện áp, lưu lượng, áp lực, cổng kết nối của bơm, lưu lượng bơm càng lớn thì áp suất bơm càng nhỏ và trái lại, địa diểm lắp đặt phải ăn nhập, cần bưng bít hoặc bảo vệ bơm cẩn thận, ngoài ra trong quá trình sử dụng nên bảo dưỡng định kì, nếu còn điều chưa rõ bạn nên hỏi thêm về kĩ thuật hoặc nhân viên tư vấn để không phải chọn nhầm máy bơm.

Nếu vẫn chưa chọn được loại bơm định lượng và máy bơm ly tâm trục ngang đầu inox cần dùng là OBL là sự lựa chọn tốt nhất. Điều bạn cần làm khi muốn mua máy bơm định lượng là hãy tìm đến các đại lý hoặc nhà phân phối để được cung cấp những sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng. hiện giờ trên thị trường có rất nhiều hàng nhái, hàng giả và hàng kém chất lượng, chúng được làm tinh xảo đến mức những ai chưa tinh thông về bơm sẽ chẳng thể nhận ra. Để không phải mất nhiều tiền mà mua phải sản phẩm kém chất lượng hãy tìm đến những địa điểm uy tín và đáng tin cẩn.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment