máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Bơm định lượng hóa chất blue white được sản xuất dựa trên nhu cầu thực tế

Máy bơm nước chuyên dụng là sản phẩm ra đời nhằm phục vụ tốt cho con người trong những công việc có liên tưởng đến sự vận tải của nước như bơm nước hút nước, tháo nước... có áp dụng rộng rãi từ công nghiệp, nông nghiệp, dân dụng, xây dựng. hồ hết máy bơm nước đều đáp ứng tốt nhu cầu dùng trong mọi ngành nghề nếu trong dân dụng có máy bơm đẩy cao, bơm tăng áp thì trong nông nghiệp, công nghiệp có bơm lưu lượng, bơm tự hút, bơm chìm hút bùn và đặc biệt bơm định lượng hóa chất đáp ứng nhu cầu trong các ngành công nghiệp có can dự đến hóa chất. Bạn cũng biết hóa chất có tính độc hại như thế nào và con gười chúng ta không thể lưu chuyển, chiết rót hóa chất mà không cần sử dụng đến công cụ nào, máy bơm định lượng hóa chất ra đời để bảo đảm độ an toàn cho người sử dụng.

Bơm định lượng là gì?

Bơm định lượng hóa chất blue white là một bơm chuyên bơm hút và chiết rót hóa chất với lưu lượng rất nhỏ đáp ứng nhu cầu sử dụng với độ chuẩn xác cao, thường thì những loại máy bơm định lượng này sẽ có thiết kế bằng nhựa để có thể tiếp xúc với hóa chất mà không bị ăn mòn, lưu lượng được điều chỉnh bằng tay đối với những máy bơm có nút vặn hoặc được cài đặt sẵn trong máy bơm đối những loại bơm tự động.

Những loại bơm định lượng hóa chất trên thị trường.

Bơm định lượng hóa chất được chia làm 3 loại là máy bơm định lượng điện tử, bơm định lượng kiểu màng và bơm định lượng kiểu piston. Trong đó được sử dụng phổ quát nhất là loại máy bơm định lượng điện tử với tính năng chiết rót có độ chính xác lung tung cao và lưu lượng của bơm tương đối nhỏ.

Một số hãng sinh sản bơm định lượng điện tử như: bơm định lượng điện tử DOSEORO, bơm định lượng điện tử của INJECTA, bơm định lượng kiểu điện tử PULSAFEEDER …

Khi cần mua dùng Máy bơm định lượng Cheonsei nói riêng hay bơm định lượng hóa chất nói chung bạn cần cung cấp tham số kĩ thuật của bơm cho người bán hàng mới có thể chọn bơm cho bạn bởi có rất nhiều loại bơm và thông số kĩ thuật cũng khác nhau nên rất khó chọn mua sản phẩm khi chưa biết nhu cầu dùng. bình thường mỗi loại bơm sẽ cung cấp một số thông báo về bơm như công suất, lưu lượng, sức ép và điện áp của bơm nếu còn lấp lửng chúng ta có thể tìm đến viên chức tham mưu tại cửa hàng đại lý để tìm rõ hơn. Loại bơm định lượng cũng khá phổ quát thành ra bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của mình.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment