máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Một vài điểm mới lạ của Bơm định lượng hóa chất tp hcm

Máy bơm định lượng clo là một loại máy phóng đại thuộc dòng máy phóng đại công nghiệp, là loại Bơm có thể tích khá ổn, người dùng có thể điều chỉnh lưu lượng bằng 2 cách : tự động hoặc bằng tay, với độ chuẩn xác đạt hiệu suất cao. Với phương thức vận tải chất lỏng hoặc các hóa chất qua hai thời đoạn chính đó là hút chất lòng và đẩy chất lỏng.

Một điểm đặc trưng riêng của máy cường điệu định lượng dạng piston là hình dạng như một chiếc xi lanh ta thường gặp. Ở chiếc xi lanh này sẽ có một thiết bị tịnh tiễn được cài đặt sẵn nhằm mục đích đổi thay thể tích của buồng Bơm để hợp với  điều kiện dùng, việc đổi thay này còn bị ảnh hưởng bởi tần số và độ dài hoạt động của phóng đại. Đã có rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ những người đã sử dụng máy phóng đại này như: máy rất bền, hoạt động tốt, cấu tạo dễ dàng và đặc biệt chịu được dưới mọi thời tiết hà khắc và điều kiện phóng đại với áp lực cao.
Nguyên lý hoạt động của máy thổi phồng định lượng dạng piston:
Khi máy bơm ly tâm trục ngang đầu inox ntp hoạt động chuyển động từ vị trí hút chất lỏng đến vị trí đẩy chất lỏng, thể tích của buồng phóng đại tăng dần kèm theo áp suất giảm và tất nhiên, lượng áp suất này nhỏ hơn áp suất trên bề mặt của bể chứa chất lỏng. cho nên, chất lỏng sẽ bị dâng lên và đi vào ống hút, khoang hút. Một điều đặc biệt là trong lúc này, van đẩy của cường điệu đang đóng,  quá trình trên chuyển động, máy cường điệu thực hiện quá trình hút. Máy hoạt động trái lại để thực hành quá trình đẩy, thể tích buồng phóng đại giảm, áp suất chất lỏng tăng, van hút đóng, van đẩy mở, chất lỏng đi theo ống đẩy ra ngoài.
Ưu điểm của máy thổi phồng này là: cấu tạo máy rất  đơn giản, dễ dàng thay thế và tu tạo bảo dưỡng, áp suất có thể được tạo ra lớn. dẻo dai với chất liệu chủ yếu bằng gang, thép không gỉ, áp suất và lưu lượng không phụ thuộc vào nhau nên dễ dàng tính và lắp đặt để cường điệu hoạt động đạt hiệu quả.
Nhược điểm của máy bơm nước giá rẻ là kết cấu của nó khá là kềnh càng, lưu lượng Bơm có thể bị đổi thay do chuyển động của chất lỏng trong phóng đại không ổn định. Tuy nhiên, điều này có thể khắc phục dễ dàng và rất ít khi gặp.
Hiện nay, trên thị trường, máy thổi phồng định lượng dạng piston được phân ra làm 7 loại khác nhau. Cụ thể là : máy phóng đại định lượng dạng piston theo phương pháp truyền lực, theo cấu tạo piston, bố trí xi lanh, điều kiện chất lỏng cần phóng đại,  theo thể tích lưu lượng, theo áp suất, theo vận dụng. Tùy vào mục đích và điều kiện dùng để tuyển lựa sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment