máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Bơm định lượng hóa chất etatron dùng trong lãnh vực gì

MÁY BƠM ĐỊNH LƯỢNG

Khi cần chiết rót dung dịch một cách xác thực cao, ít sai số người ta sẽ dùng máy bơm định lượng. Vậy bơm định lượng hóa chất etatron là gì? Hoạt động như thế nào? Được dùng trong những lĩnh vực nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Bơm định lượng là loại bơm được dùng để định lượng các loại hóa chất ăn mòn độc hại, chất lỏng dễ bắt lửa trog điều kiện nhiệt độ và áp suất cao. Bơm định lượng được vận dụng  nhiều trong sinh sản công nghiệp như bơm hóa chất, dầu, xăng, khí gas và cả thực phẩm và dược phẩm.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm nước bơm định lượng là dùng motor điện xoay chiều để xác định tốc độ ổn định tải của chất lỏng. Người ta dùng bơm định lượng để bơm những chất có thể tích tương đối thấp, tuy nhiên có thể điều chỉnh được lưu lượng sao cho ăn nhập với tần suất độ dài của hành trình bơm. Có thể tăng lưu lượng bằng cách thay thế bằng đầu bơm khác.

Khi tuyển lựa mua máy bơm nước cần lưu ý các yếu tố lưu lượng, độ cao mực chất lỏng, điện áp cần sử dụng, vật liệu cấu tạo của bơm cho loại hóa chất cần bơm, loại hóa chất cần bơm, cách vận hành máy bơm để tuyển lựa cho đúng tránh tình trạng mua về không dùng được. Và khi tuyển lựa đầu bơm cũng cần lưu ý dung dịch bơm ăn mòn hay không ăn mòn, độ nhớt dung dịch, dung dịch có cặn hay không cặn.

Tùy theo công dụng và mục đích sử dụng, người ta phân ra nhiều loại máy bơm định lượng như bơm định lượng kiểu màng, bơm dịnh lượng kiều pittong, bơm định lượng thủy lực, bơm định lượng điện từ. Các thương hiệu máy bơm định lượng nức danh như Blue White, Injecta, Hanna, OBL, Etaron…

Máy bơm định lượng và máy thổi khí con sò được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, máy bơm định lượng được phân phối bởi các cửa hàng nhỏ lẻ và các công ty thương mại. Người tiêu dùng có thể mua máy bơm định lượng tại các địa chỉ tin tưởng hoặc đặt mua trực tiếp qua mạng internet để được tham mưu, giao hàng tận nơi. Công ty TNHH Thuận HIệp Thành-chuyên cung cấp các loại máy bơm chính hãng trong đó có máy bơm dầu Piusi là một địa chỉ lý tưởng bạn có thể tham khảo. Khi đến với công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được tham vấn và phục vụ tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên tham vấn tận tụy luôn hết lòng vì ích lợi của khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với các số điện thoại trên đường dây nóng hoặc gửi trên các website của công ty để được tham mưu và phục vụ tốt nhất. viên chức tham vấn của công ty sẽ liên lạc lại hoặc gửi mail cho quý khách.

Xin trân trọng cảm ơn và mong sớm được cộng tác.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment