máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy thổi khí đài loan Dargang dùng trong xử lý nước thải

Trên thị trường máy thổi khí hiện thời có hai dạng máy thổi khí chính là máy thổi khí dạng motor rời và máy thổi khí dạng con sò. Trong đó thì máy thổi khí dạng con sò có hai loại chính đó là máy thổi khí App và máy thổi khí Dargang. Hai loại máy thổi khí này được sinh sản và nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, trong đó thì máy thổi khí Dargang là có ưu thế mạnh hơn máy thổi khí App ở chỗ là: Máy thổi khí Dargang được thiết kế đa dạng hơn về công suất từ nhỏ đến cao. Đó là điểm mạnh để cho khách hàng biết đến và sử dụng loại máy thổi khí này, thay vì công suất 5HP là cao nhất của máy thổi khí App thì máy thổi khí của Dargang có công suất lên tới 25HP. Với mọi công trình lớn nhỏ khác nhau, cần lượng gió thổi nhiều hay ít thì máy thổi khí Dargang vẫn có thể đáp ứng được nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất của khách hàng.

Nói về kiểu dáng của hai loại máy thổi khí trên thì tương đối giống nhau tuy nhiên chất lượng và giá cả có một sự chênh lệch nhẹ. Do đó mọi người nên có một cách so sánh rõ ràng giữa hai sản phẩm để chọn cho mình một sản phẩm hiệu quả nhất, bởi sản phẩm nào cũng có một điểm mạnh của riêng mình.

Nói về tính năng của sản phẩm máy thổi khí con sò Dargang thì tuốt các công suất đều có chung một tính năng đó là: Dễ dàng lắp đặt tháo gỡ do được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, có thể gắn máy thổi khí theo chiều ngang hay chiều dọc tùy ý, motor và cánh quạt được thiết kế gắn liền với nhau và được thiết kế bằng nhôm Aluminum đem lại độ bền ổn định cho máy. Ngoài ra máy thổi khí Dargang có độ ồn, độ rung tương đối thấp nhờ tích hợp bộ phận giảm thanh vào chung với máy và thiết kế với chân đế giúp máy không bị rung lắc trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra máy thổi khí con sò Dargang có chất lượng tốt cũng nhờ một phần hàng ngũ nghiên cứu giỏi, cẩn thận và hàng ngũ QC kiểm soát nghiêm chặt và bộ phận kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong khâu sinh sản. nên mà từ khi máy thổi khí Dargang nhập về Việt Nam được rất nhiều công trình công nghệ lẫn các hệ thống tư nhân đã áp dụng loại máy thổi khí này trong các hệ thống sinh sản đó. Một số hệ thống đó phải kể đến như: hệ thống bơm chìm nước thải, Hệ thống nuôi thủy hải sản, hệ thống cấp oxy, hệ thống tạo khí để nuôi vi sinh...Thực chất ra đây là loại máy đáp ứng loại những nhu cầu sinh sản của con người hiện.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment