máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

bơm định lượng piston được biết có hệ trọng với hóa chất

Cuộc sống ngày càng phát triển và nhiều loại máy móc thiết bị ra đời để phục vụ cho nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có máy bơm đóng vai trò khôn cùng quan trọng từ dân dụng đến nông nghiệp và công nghiệp...Bơm định lượng piston là một trong những loại bơm định lượng hóa chất ngoại giả còn có bơm định lượng dạng màng và bơm định lượng điện tử.

Bơm định lượng hóa chất được biết đến trong một số ngành có can dự đến hóa chất, chất ăn mòn như hóa học, thực phẩm, dược phẩm, xăng dầu, sơn dầu, giấy, nhuộm... có khá nhiều ngành sử dụng loại bơm hóa chất này. Bơm định lượng thông dụng trong công nghiệp hơn là trong nông ngiệp và dân dụng, là loại bơm có lưu lượng rất nhỏ, cần dùng để bơm hút hay chiết rót chất ăn mòn với lưu lượng rất nhỏ, dùng để bơm các dung dịch hóa chất, axit, chất ăn mòn với lưu lượng được điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng bằng cách điều chỉnh bằng tay hay tự động của máy.

máy bơm định lượng điện tử có thiết kế giống như một chiếc xy-lanh, chất lỏng được lưu chuyển nhờ sự tịnh tiến của piston bên trong xy-lanh, bơm có cơ chế hoạt động mạnh mẽ là sự chọn lựa số một trong các loại bơm định lượng.

Việc hiểu biết rõ hơn về máy bơm sẽ giúp bạn khi tìm mua những sản phẩm máy bơm sẽ không còn bỡ ngỡ nhiều, thậm chí tránh tình trạng mua phải sản phẩm không phù hợp và đặc biệt là dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Một số lưu ý khi cần chọn mua bơm định lượng piston:

- Xác định chất lỏng cần bơm và tính ăn mòn của của chất lỏng đó

- Lưu lượng bơm được tính theo hai đại lượng đơn vị là m3/h hoặc l/p diễn đạt lưu lượng bơm được qua một đơn vị thời gian

- Công suất của những loại bơm này thường không lớn bởi lưu lượng của bơm rất nhỏ

- Áp lực bơm càng lớn thì lưu lượng bơm càng nhỏ và ngược lại

- máy bơm định lượng hóa chất obl thường được làm bằng hai nguyên liệu chính là nhựa và thép không gỉ những loại vật liệu này đều có khả năng chống ăn mòn cao

Thực dự thì đối với những người chưa tường nhiều về bơm khi cần tìm mua cũng gặp phải nhiều khó khăn mà trên thị trường lại có khá nhiều chủng loại và thương hiệu khác nhau khiến người dùng không tránh khỏi những lo âu và bỡ ngỡ. Nếu đã tìm hiểu kĩ mà vẫn chưa hiểu rõ lắm thì nên tìm đến vài đại lý để tham khảo về các loại bơm, hỏi thêm từ những nhân viên tư vấn khách hàng, họ có thể đáp mọi thắc mắc và tìm được loại bơm theo đúng nhu cầu dùng của bạn.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment