máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Những loại máy bơm định lượng sử dụng tại tphcm

Ở khu vực đô thị Hồ Chí Minh hiện giờ rất phát triển từ con người, đường xá, các tòa nhà ngày một mọc nhiều và các công ty trong các khu công nghiệp cũng mọc lên tương đối nhiều. Thông thường thì các công ty đều có những loại máy móc để đáp ứng các mục đích sản xuất sinh sản của công ty. Bời bởi thế bơm định lượng hóa chất là một trong những phụ kiện chẳng thể thiếu trong các công ty, xí nghiệp. Máy bơm định lượng có thể bơm được các loại như: dầu, các Axit kiềm, các chất lỏng có tính ăn mòn cao, chất độc hại, dung môi, chất xúc tác, chất tẩy…Máy bơm định lượng hóa chất bây giờ có rất nhiều loại được phân phối tại Việt Nam nói chung và Tp. HCM nói riêng. Một số sản phẩm tiêu biểu như: Bluewhite, Hanna, Pulsafeeder, Etatron, Cheonsei, Obl, Injecta…Tất cả các loại máy bơm định lượng đang có ở thị trường bơm Việt Nam đều là những máy bơm nhập cảng từ các nước có ngành công nghiệp sinh sản máy bơm hàng đầu thế giới.

Bơm định lượng hóa chất thường được ứng dụng trong các công ty: Thực Phẩm, Dược Phẩm, Hóa Học, Xăng Dầu, Hóa Dầu, sản xuất Bia, Nước Uống, Sơn, Xử Lý Nước…Máy bơm định lượng hóa chất và máy bơm hóa chất ntp không thể thiếu trong ngành công nghiệp. Máy bơm định lượng hóa chất có hai dạng là bơm định lượng kiểu màng và bơm định lượng kiểu Piston. Hai kiểu bơm này đều có khả năng chịu đựng được các hóa chất độc hại nhất.

Máy bơm định lượng hóa chất Tp. HCM hiện có rất nhiều nhà phân phối. Để tìm mua một máy bơm định lượng hóa chất rất dễ dàng. Nếu mọi người đã biết được các tham số mà mình cần rồi thì lên Google tìm đúng từ khóa đó thì sẽ có rất nhiều công công ty hiện ra để cho mọi người tìm hiểu và mua.

Nhưng nếu bạn ở khu vực Tp. HCM thì tốt nhất công ty bán máy bơm định lượng hóa chất tp hcm thì các công ty ở khu vực tỉnh thành hồ chí mình sẽ hiện lên trước tiên. Ở khu vực Tp. HCM giờ có những công ty lớn chuyên cung cấp máy bơm nước cũng như máy bơm định lượng như: công ty tnhh Thuận Hiệp Thành …Những công ty kể trên là những công ty kinh doanh máy bơm nước rất uy tín tại khu vực HCM. Với các sản phẩm được phân phối có cỗi nguồn, suất xứ rõ ràng. Đối với các mặt hàng nhập cảng họ luôn cung cấp đầy đủ các giấy má gốc của các hãng sản xuất. Các chế độ bảo hành của các công ty này cũng luôn được bảo đảm và nhanh chóng.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment