máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Kỹ thuật hoạt động của Máy thổi khí công suất lớn

Quạt thổi khí hoạt động như một con quay, là loại máy kiểu dung tích dùng để di chuyển khí đốt hay không khí và được sử dụng trong một loạt các phương pháp. Máy thổi khí trục quaymáy thổi chuyển tích cực chỉ là hai trong nhiều loại có sẵn trên thị trường. Bên cạnh đó còn có rất nhiều loại máy thổi khác như tái tạo, qua lại, lobe quay và máy quạt ly tâm… Máy có thể khác nhau về kích thước, hiệu suất hoặc công nghệ nhưng đảm bảo chất lượng, phù hợp với mọi ứng dụng của khách hàng.

Trong công nghệ xử lý nước thải và nuôi trồng thuỷ sản máy thổi khí tốt là một thiết bị không thể thiếu. Máy có hệ thống phản lực mạnh mẽ có công năng khuấy đều, trộn lẫn cũng như điều hoà, cung cấp lượng khí oxi sạch cho hệ thống nuôi trồng thuỷ hải sản như tôm, mực, cá...

Bảng báo giá máy thổi khí còn cung cấp khí oxi cho quá trình xử lý nước thải được diễn ra nhanh chống và tiện lợi. Như chúng ta đã biết, trong nước thải có một số chất hữu cơ là môi trường sinh sống thuận lợi của các loại vi khuẩn. Nhiệm vụ cơ bản của quá trình xử lý nước thải là tách các chất hữu cơ bẩn, các chất dinh dưỡng và xử lý khử trùng nước thải. Để khoáng hoá các hợp chất này cần rất nhiều không khí thì quá trình oxy hoá mới xảy ra. Đây chính là lý do mà máy thổi rất cần trong hệ thống xử lý nước thải.

Trải qua quá trình nghiên cứu, sáng tạo, sử dụng những công nghệ tiên tiến, khoa học kỹ thuật, những sản phẩm máy thổi khí ngày nay đang dần phát triển và phổ biến hơn đối với người tiêu dùng. Mẫu mã, kiểu dáng phong phú, chức năng đa dạng phù hợp với nhiều ứng dụng song song đó là chất lượng sản phẩm luôn làm hài lòng khách hàng dù là người khó tính trong khâu lựa chọn.

Có nhiều loại máy được sản xuất từ nhiều nước khác nhau. Một số máy thổi có mặt trên thị trường hiện nay như: máy thổi khí Longtech,máy thổi khí Heywel,máy thổi khí Dargang, máy thổi khí Hwang Hae, máy thổi khí Tsurumi…Có xuất sứ từ các nước có thế mạnh về sản xuất máy móc thiết bị công nghệ cao như: Nhật Bản, Mỹ, Ý…Các nước khu vực Châu Á cũng đang cạnh tranh về giá cả và công năng như Đài Loan, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc…Nếu xét về giá cả ta có thể phân biệt các dòng máy theo hai loại: Máy thổi khí giá rẻ ( Đài Loan có Heywel, Longtech, Godentech… Hàn Quốc có KFM, Hwang Hae…); Máy thổi khí cao cấp (Nhật Bản có Tsurumi, Shinmaywa, Anlet...)

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment