máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Khuôn khổ dùng bơm định lượng hóa chất hanna

Máy bơm định lượng Doseuro có vẻ còn là cái tên xa lạ đối với mọi người, chỉ có những ngành như công nghiệp hóa chất, thực phẩm hay y tế thường dùng mới biết đến vai trò của loại thổi phồng này. Được xem như thiết bị có vai trò quan yếu đối với hóa chất, chất lỏng ăn mòn cao, thổi phồng định lượng là một loại thổi phồng đáp ứng tối đa nhu cầu về định lượng chất lỏng với lưu lượng chuẩn xác và thời gian xác định. phóng đại đinhk lượng dùng để chiết rót chất ăn mòn khi lưu lượng rất nhỏ, những loại cường điệu định lượng này là thiết bị quan trọng không thể thiếu khi cần lưu chuyển chất lỏng mà những loại Bơm khác không làm được.

khuôn khổ áp dùng của bơm định lượng hóa chất etatron là khi cần lưu chuyển những chất lỏng độc hại và có tính ăn mòn cao hoặc khi cần sử dụng với lưu lượng nhỏ cần độ chuẩn xác cao, lưu lượng cần Bơm có thể được điều chỉnh thủ công bằng tay với những loại cường điệu có nút vặn sẵn trên máy và đối với những loại tự động thì được cài sẵn trong máy.

Những ưu điểm của Bơm định lượng mang lại:

- Giúp con người an toàn và không phải tiếp xúc nhiều với các chất ăn mòn trong quá trình làm việc

- Đòi hỏi độ chính xác cao trong chiết rót dung dịch ăn mòn về lưu lượng và thời gian, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, giúp người dùng linh hoạt trong điều chỉnh lưu lượng cần cường điệu.

- Không có loại cường điệu nào có thể sử dụng cho những chất lỏng có độ ăn mòn cao và cần Bơm lưu lượng rất nhỏ như máy thổi phồng định lượng

- Thiết kế nhỏ gọn với động cơ kín là ưu điểm của Bơm, chất lỏng không bị rò rỉ trong quá trình Bơm, dùng linh hoạt trong mọi trường hợp dù cố định hay di động.

Thị trường cường điệu định lượng bây chừ có 3 loại quạt thổi khí con sò phổ thông là  " máy cường điệu định lượng dạng piston, phóng đại định lượng kiểu màng và phóng đại định lượng điện tử. Những loại phóng đại hóa chất này thường được nhập cảng trực tiếp từ nước ngoài với chất lượng vượt trội, tuổi thọ của phóng đại cao, mỗi sản phẩm khi được nhập về đều có đầy đủ chứng nhận CO, CQ và bảo hành 1 năm.

Máy thổi phồng định lượng là một thiết bị giúp ích cho những công việc hệ trọng đến an toàn cho người làm việc trong môi trường hóa chất độc hại như trong dệt may, công nghiệp hóa chất, các ngành y tế hay dược phẩm… có khá nhiều ngành can hệ đến hóa chất và cần sự có mặt của loại thổi phồng định lượng hóa chất này. Hãy chọn và mua một loại cường điệu để đáp ứng tốt nhu cầu cho dùng.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment