máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Thông số kỹ thuật của máy bơm không khí

Với thiết kế độc đáo giống hình một con sò, Quạt thổi khí con sò hiện đang rất được ưa chuộng ở nước ta vì dễ dàng sử dụng và dùng được trong nhiều mục đích khác nhau.

Các cánh quạt được gắn trực tiếp trên trục động cơ để nén mà không va, xúc tiếp nên nó hoàn toàn không có ma sát. Độ tin tưởng.# cao vì quạt thổi hoạt động tối đa, thậm chí có thể hoạt động tốt cả khi áp suất cao và dị biệt nhau. Được bảo đảm bởi sự sắp đặt của các ổ bi bên ngoài buồng nén. Không khí đi qua các đầu vào. Khi vào bên trong máng tràn bên, cánh quạt sẽ quay.

Truyền tải vận tốc tới các khí trong hướng quay. Lực ly tâm trong các lá cánh quạt làm tăng tốc độ đẩy khí ra nước ngoài và sự gia tăng áp lực. Mỗi vòng quay làm tăng thêm động năng, dẫn đến sự gia tăng áp lực dọc theo các máng tràn bên. Các máng này hẹp tại các cánh quạt, quét khí ra khỏi lưỡi cánh quạt và xả phê chuẩn các bộ phận giảm thanh.

Nếu dùng quạt thổi khí trong môi trường có chứa hạt rắn hay ô nhiễm, chúng phải được loại bỏ trước khi đi vào quạt bằng việc gắn một bộ lọc hay một thiết bị na ná. Sự gia tăng của lưu lượng thể tích hoặc áp lực có thể đạt được bằng cách kết nối hai quạt thổi với nhau hoặc trong một hệ thống hoạt động đồng thời.

Các tính năng của máy thổi khí dạng con sò:

Hiệu quả cao, tổn thất năng lượng thấp: Quạt được sản xuất theo quy trình tiền tiến và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, sức ép thổi gió cao và mạnh mẽ do đó quạt có thể phục vụ bạn trong nhiều lĩnh vực khác nhau. song song đó với thiết kế cẩn trọng nó sẽ hoạt động một cách an toàn khi gặp cảnh huống thay đổi đột ngột. Quạt dùng để thổi, phun hay hút.

Quạt thổi khí là một thiết bị tiêu chuẩn, bộ phận giảm thanh được gắn ngay trên chỗ xả và hút phụ, do đó làm giảm chừng độ tiếng ồn đáng kể. quờ quạng quạt và động cơ motor công nghiệp Tatung, bộ phận khác được đúc nhôm và do đó có khả năng chống ăn mòn. Vỏ của động cơ còn có khả năng tản nhiệt khá tốt giúp động cơ luôn luôn vận hành ổn định.

Quạt thổi con sò có thể cài đặt ở một nơi để ép hoặc hút không khí bất cứ lúc nào, được cài đặt theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc. Vì cánh quạt được gắn trực tiếp với bánh răng động cơ nên rất đáng tin dùng và hầu như không cần tu tạo. Nếu phải tu sửa thì cũng là việc dễ dàng.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Email: truonglinh0403@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment