máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Đôi điều về giá máy thổi khí Taiko và Heywel

HeyWel là một công ty sinh sản chuyên nghiệp được thành lập năm 1988. hội sở chính được đặt tại Tao-Yuan – Đài Loan và các chi nhánh tại Trung Quốc. Hey –Wel cung cấp các thiết bị giá máy thổi khí có phí tổn hợp lý và hiệu quả, sinh sản và chế tạo theo yêu cầu của khách hàng trên toàn thế giới, phân phối hơn 20 quốc gia.

Công ty cơ khí Hey – Wel có chứng nhận thiết kế và sinh sản theo tiêu chuẩn ISO 9001. Là nhà sản xuất hàng đầu và chuyên nghiệp về máy thổi khí (Roots Blowers), máy bơm hút chân không (Roots Vacuum Pumps), máy bơm chân không khô (Dry vacuum pump), Positive Displacement Blowers… và những sản phẩm liên can khác.

Máy thổi khí rss 40 HeyWel có thiết kế với van cơ học và áp suất cao, phụ kiện và các phần liên kết được làm bằng thép không gỉ. Bên trong là gang hợp kim, tráng Teflon để tránh sự ăn mòn. Quạt gió có khả năng chịu được sức ép cao, vận hành trơn tru ngay cả khi gặp sự cố bất thần hay đổi thay đột ngột.

Các tính năng nổi trội khác của máy Heywel: sức ép và áp suất ổn định, rung động và độ ồn thấp, áp suất đầu ra có biến động thấp giúp máy vận hành dai sức, ít hư hao các thiết bị, động cơ và cánh quạt dùng được lâu hơn.

Bên cạnh đó động cơ cũng được gắn kết trực tiếp với trục và cánh quay, bảo đảm an toàn tối đa trong khi vận hành. Máy bơm nước có thể hoạt động tốt mà không cần bôi trơn nhiều lần, thuận tiện trong quá trình dùng song không gây ô nhiểm. Máy có cánh quạt được cài đặt dễ dàng ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào.

Vì có thiết kế nhỏ gọn thuận lợi trong vận chuyển, bảo trì bảo dưỡng và qua đó cũng kiệm ước được một khoảng không gian nơi đặt máy, máy có thể được đặt theo chiều ngang hoặc để dọc.

Các dòng máy thổi khí Heywel được áp dụng rộng rãi trong hệ thống xử lý chất thải, nước thải và máy tắm nước nóng gián tiếp ariston. sử dụng trong khí nén và vận tải các hạt như ngũ cốc, thuốc bột, phấn, hột...vận chuyển cả khí sinh vật học. Cung cấp không khí cho ngành công nghiệp mạ điện, công nghiệp sản xuất giấy ăn, giấy gấp nếp, hút chân không bụi – bùn. Ngoài ra máy còn được dùng trong công nghiệp thực phẩm với chức năng khử nước và hút bụi các bao bì đóng gói.

Để biết được thông tin chi tiết hơn về cách sử dụng cũng như hoạt động của máy thổi khí hiệu HeyWel. Vui lòng liên tưởng số Hotline của chúng tôi. Bạn sẽ được tham mưu một cách nhiệt thành và dễ hiểu những công năng, thông số của máy.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

 

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment