máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Tìm hiểu về dòng bơm áp lực cao và bơm định lượng hóa chất

Tìm hiểu về dòng bơm áp lực cao và bơm định lượng hóa chất

 

Nguồn nước yếu không đủ sinh hoạt hằng ngày như rửa xe, tưới cây…đã làm cuộc sống bạn trở nên bất tiện và khó khăn hơn rất nhiều, để chấm dứt tình trạng này, có nhẽ bạn nên sắm cho gia đình mình chiếc máy bơm tăng áp ngay đi thôi. Để lí giải cho việc trên, hãy cùng tìm hiểu về dòng bơm này qua bài viết sau nhé!

phần nhiều những hộ gia đình và các tòa nhà cao tầng ở những tỉnh thành lớn đều gặp phải trường hợp không đủ nước sạch để sinh hoạt cũng như sản xuất…nhưng từ khi có sự xuất hiện của bơm áp lực cao, tình trạng này đã được khắc phục và phần nào giúp tăng lượng nước đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Bơm định lượng hóa chất cao có công dụng bơm nước giếng đưa lên những tầng lầu cao, tưới tiêu nông nghiệp, công nghiệp, sinh hoạt hằng ngày…

Tuy nhiên, để máy bơm định lượng hóa chất sức ép cao có thể đạt được hiệu quả cao nhất cũng như tránh gặp phải những lỗi hư hỏng khi sử dụng, thì khâu lắp đặt máy cũng khôn cùng quan yếu. Dưới đây là cách lắp đặt máy bơm sức ép cao và một số lưu ý cho những ai đang dành sự quan hoài cho dòng bơm được áp dụng rộng rãi này.

- Tham khảo trước các thông số kĩ thuật trước khi quyết định mua để có công suất bơm hạp và lắp đặt đúng đề nghị kĩ thuật nhất.

- Nên đặt máy bơm định lượng sức ép cao càng gần nguồn nước hóa chất càng tốt, các khớp nối trên đường ống phải đảm bảo kín.

- Khoảng cách từ bơm đến nguồn điện càng xa kích tấc dây dẫn phải càng lớn để tránh sụt áp trên đường dây.

- Đặt máy bơm trên nền bằng phẳng và đặt bơm cách nền cao khoảng 10cm để bơm không bị ẩm và ngập nước, trường hợp phải đặt bơm ngoài trời thì nên có mái che mưa, che nắng.

- Điều bạn không được phép quên đó chính là không dùng bơm định lượng sức ép cao khi không có nước vì như vậy sẽ làm bơm nhanh hỏng và tuổi thọ bơm không cao.

Chỉ với những điều đơn giản và nhỏ bé trên nhưng nhiều người không mấy quan hoài và để ý, nên khi dùng bơm không mang lại hiệu quả, không chỉ vậy bơm còn nhanh hỏng hóc và gặp phải các vấn đề khác.

Bơm định lượng tang áp lực cao thực thụ đang trở thành thiết bị chẳng thể thiếu trong mọi gia đình, bạn đã biết cấu tạo, công dụng cũng như cách lắp đặt và sử dụng nó. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tới Hằng Phú, nơi chuyên cung cấp và phân phối máy bơm nước chính hãng chất lượng để có ngay một bơm áp lực. Có Hằng Phú, là có máy bơm tốt!

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại:093 8844 815 - 08 37 525 202

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment