máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Lý do cần phải dùng máy thổi khí app rb-750as của gia đình

Tại sao cần phải dùng máy thổi khí cho bể cá?

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng: vì sao những con cá nhà mình luôn phải cần đến máy thổi khí cho bể cá. Mà những con cá ngoài sông ngòi, ao hồ lại không cần?

Chúng vẫn luôn sống khỏe mạnh. Vui vẻ bơi lội và phát triển mà chẳng cần đến những chiếc máy thổi khí vô vị. Lúc nào cũng chạy vù vù và tiêu tốn điện năng, diện tích.

Rất nhiều người thắc mắc giống bạn. Và câu đáp là: máy thổi khí cho bể cá là nguồn ô xi giúp cá duy trì sự sống.

Với bất kì loại cá nào cũng vậy. Khi sống ở môi trường nước đều cần đến khí ôxi để hô hấp.

Ở các ao hồ, sông suối diện tích rộng sử dụng bơm định lượng để bơm hóa chất, lượng nước nhiều và cá ít. song song những chuyển động của con người, gió… Khiến nước bị khuấy động và tạo oxi. dư lượng oxi cho cá hoạt động và sinh sống.

Trong khi đó, ở các bể cá, hồ cá hay những bình nuôi cá nhỏ:

  • kích tấc bể cá nhỏ, quá nhỏ.
  • Nhiệt độ trong nước quá cao dẫn đến lượng oxy giảm.
  • Mật độ cá nuôi quá nhiều.
  • Không có hệ thống tạo oxy cho bể cá.

Khiến oxi trung hòa trong nước không đủ. Khiến cá bị ngợp và chết hàng loạt.

bởi thế để tạo oxy hòa tan cho bể cá bạn cần phải dùng các loại máy thổi khí cho bể cá. Máy thổi khí giúp tăng lượng oxi trong nước, bơm định lượng  giúp cá có đủ không than hô hấp.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy thổi khí cho bể cá khác nhau. Phù hợp với kích tấc của từng loại bể cá.

Bể cá siêu nhỏ có thể dùng các dụng cụ tự thổi khí mini. Cũng có khi không cần dùng đến bơm định lượng. Chỉ cần vài động tác khuấy nhẹ nước luôn của người nuôi là đủ. Vì lượng cá nuôi trong dạng bề này tương đối ít. Chỉ 1, 2 con.

Bể cá lớn hơn, cỡ 0,5 đến 2m dùng các loại máy thổi khí cho bể cá nhỏ. Có pin, hoặc nguồn điện liên tiếp. Loại máy này tương đối gọn nhẹ. Dễ lắp đặt và dùng.

Và bể cá cỡ đại. Là dạng bể cá sân vườn, bể cá của những ngôi nhà lớn, khu nuôi cá cảnh… dùng các loại máy thổi khí cho bể cá công suất lớn. Có thể dùng máy thổi khí công nghiệp.  Loại máy này chạy khỏe, nhanh, công suất cao. Có thể cung cấp khối lượng khí lên đến hàng ngàn m3 trong một giờ. Tạo nguồn ôxi đồ sộ cho các loại cá.

Hiện nay, máy thổi khí cho bể cá trên thị trường hết sức phổ thông và được nhiều nơi cung cấp. Có thể kể đến một số thương hiệu nổi tiếng như: bơm wilo, App, HCP, Longtech, Taika… tất thảy đều là sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Được người tiêu dùng tin cẩn, sử dụng.

Bạn có thể mua máy thổi khí cho bể cá ở đâu?

  • CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Cửa hàng: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0961 869 588 - (08) 3752 5204

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment