máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Lý do vì sao phải sử dụng máy thổi khí rss 40

 Hình ảnh: máy thổi khí con sò Dargang 
máy thổi khí ssr trong xử lý nước thải giúp đẩy nhanh quá trình lợi dụng sự hoạt động của vi sinh vật, loại bỏ các thành phần chất bẩn có trong nước. Giúp nước được thanh lọc và trở về trạng thái bình thường. Các loại máy thổi khí thương được sử dụng là: máy thổi khí con sò Dargang, Taiko Kikai SSR (RSS) - 40

 

Xem hình ảnh, video về xử lý nước thải. Có phải bạn luôn nhìn thấy nước nổi bọt khí liên tục, ào ạt? Và bạn nghĩ đó là do các loại máy hoạt động, khuấy đều trong nước tạo thành bọt khí?

 

Nhưng thực sự không phải vậy, đó là kết quả của chiếc máy thổi khí xử lý nước thải.

 

Trong quá trình xử lý nước thải bằng phương pháp sinh học, điều kiện hiếu khí. Ôxy rất cần thiết để oxy hóa các chất hữu cơ mà vi khuẩn hấp thụ. Ôxy cung cấp trong các Aeroten, loại vi khuẩn oxy hóa sinh hóa các chất hữu cơ, chuyển Nito amôn thành Nitơrit. Nitơrat và trộn đều bùn hoạt tính với nước thải.

 


Hình ảnh: máy thổi khí Taiko SSR-40
 

Và để tạo ra lượng oxy cần thiết đó, người ta sử dụng máy thổi khí. Những chiếc máy này sẽ được lắp đặt dưới bể nước hay những khu vực lân cận. Dùng sức mạnh của mình, thổi khí vào làn nước để tạo thành ôxi. Thúc đẩy hoạt động xử lý nước thải.

 

Không phải chỉ lắp đặt máy và hoạt động là sẽ có đủ lượng ôxy để xử lý nước thải. Chiếc máy thổi khí trong xử lý nước thải chỉ hoạt động tốt khi chỉ khi được lắp đặt và kiểm tra. Cung cấp đủ lượng ôxy theo cách tính dưới đây:

 

Lượng Ôxy cần thiết = Lượng Ôxy hóa ngoại bào các chất hữu cơ + Lượng Ôxy để vi khuẩn thực hiện nitrat hóa + Lượng Ôxy ô xy hóa nội bào các chất hữu cơ.

 

Cách tính này chuẩn xác và áp dụng cho tất cả các công trình xử lý nước thải.

 

Giờ bạn đã hiểu vì sao lại luôn có khí trong hồ xử lý nước thải phải không?

 

Chiếc máy thổi khí trong xử lý nước thải tuy hoạt động ẩn mình. Chỉ thấy lợi ích mà không thấy hình. Nhưng là một sản phẩm vô cùng cần thiết và quan trọng đối với công trình xử lý nước thải.

 

Nếu thiếu chiếc máy này và bơm định lượng, công nghệ xử lý nước thải bằng sinh hoạc sẽ không được thực hiện. Và người ta có thể thay thế bằng những phương pháp công nghiệp, hóa học. Sẽ vô cùng độc hại, ảnh hưởng đến môi trường, sức khỏe.

 

Bạn còn tò mò và cần mua y thổi khí trong xử lý nước thải? Có thể tìm kiếm chúng tại đây:

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại : 09 61 869 588  - 08 3752 5204

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment