máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Những cách chọn máy bơm nước giếng khoan sâu

Cách chọn bơm nước giếng khoan sâu


Rất nhiều người luôn tự chọn máy bơm nước giếng khoan sâu cho mình mà không cần nhờ đến tham mưu của nhà cung cấp. Chính thành ra mà đã chọn sai sản phẩm và phải mất công đổi lại.

do vậy, bữa nay chúng tôi sẽ có một bài viết chỉ dẫn về cách chọn bơm nước giếng khoan sâu, để bạn đó có thêm kiến thức chọn sản phẩm tốt hơn.

1. Nên chọn máy bơm đặt cạn hay đặt chìm

Tùy vào mực nước, liều lượng nước dùng mà chọn loại máy bơm hợp.

Các loại giếng khoan sâu, giếng khoan công nghiệp, giếng có lưu lượng khẩn hoang nước lớn, nếu dùng bơm đặt cạn thì cần phải dùng máy bơm nước công nghiệp mới có thể đạt được lưu lượng nước và chiều sâu hút của giếng. Nhưng dùng như vậy sẽ tốn rất nhiều phí tổn, điện…

vì vậy, dùng máy bơm thả chìm là tối ưu nhất, bởi các dòng máy này có chiều cao bơm lớn với lưu lượng nước lớn nên có thể lắp đặt tại những giếng khoan sâu.

2. Nên chọn loại máy bơm nước giếng khoan sâu đặt chìm nào?

Bơm nước giếng khoan sâuđặt chìm có rất nhiều loại cho bạn chọn lựa. Bạn có thể chọn loại hạp dựa vào một số chỉ số kỹ thuật sau.

Chọn đường kính bơm

Theo tiêu chuẩn chọn lựa máy bơm nước cho giếng khoan, đường kính ống chống của giếng phải lớn hơn đường kính của bơm 1 cấp, để bảo đảm nâng hạ bơm dễ dàng và có đủ mặt thoáng để bơm hoạt động tốt nhất.

thí dụ: Tại vị trí đặt bơm, ống chống của giếng có đường kính 4inch (100mm) thì chỉ có thể dùng máy bơm giếng khoan có đường kính 3inch (80mm).

Chọn lưu lượng, cột áp và công suất bơm

Tùy theo chiều cao bơm (tính từ vị trí đặt máy bơm đến vị trí lưu trữ nước), lưu lượng thiết kế của giếng… mà lựa chọn các sản phẩm máy bơm có công suất ăn nhập. Các chỉ số công suất luôn được ghi rõ trên thân máy, bạn có thể tìm thấy chúng bất kì lúc nào.

Chọn thương hiệu và nhà cung cấp

Bơm nước giếng khoan sâu Pentax, Ebara của Italia hoặc sản phẩm máy bơm nước giếng khoan và máy bơm nước công nghiệp của Mastra của Trung Quốc…đó là những thương hiệu hàng đầu bạn có thể tin cẩn, tuyển lựa.

Để chọn được chiếc máy tốt nhất từ những thương hiệu này, hãy tìm đến những nhà cung cấp uy tín. Nơi cung cấp sản phẩm du nhập chính hãng 100%, đã được cấp chứng nhận chất lượng. Và có những dịch vụ bảo hành, lắp đặt tốt nhất.

Một trong những thương hiệu công ty phân phối bạn có thể tin cậy là Thuận Hiệp Thành. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm máy bơm nước giếng khoan sâu chính hãng, nhập cảng đã được cấp phép và lưu hành. Giao hàng miễn phí và bảo hành 12 tháng.

hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn làm việc 24/7 bạn có thể can dự bất kì lúc nào nếu có nhu cầu.


CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 08.37.525.202

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment