máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy bơm định lượng hóa chất obl chính hãng được bán tại tphcm

Đặc tính riêng biệt chỉ máy Bơm Định Lượng Blue White mới có


 

bơm định lượng hóa chất tp hcm thiết kế siêu tiện lợi, vận hành êm ái. Công suất cao, tiết kiệm điện cho hiệu quả hoạt động sản xuất tăng cao 200%.

Quá quen với những sản phẩm máy bơm định lượng thông thường. Và giờ bạn đang băn khoăn chọn một sản phẩm mới mang thương hiệu Blue White.

Hãy để chúng tôi cho bạn thêm một lý do. Mọi băn khoăn trong bạn sẽ biến mất. Bạn chỉ còn việc mang máy bơm định lượng Blue White về và sử dụng.

Giống như tất cả các loại máy bơm nước giếng khoan khác. Được tạo ra để bơm lượng dung dịch định sẵn từ nơi này đến nơi khác, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh. Máy bơm định lượng Blue White có đầy đủ các yếu tố của một chiếc máy bơm định lượng thông thường: bình định lượng, motor, vỏ máy….

Nhưng từng đó là chưa đủ. Vì vậy, các nhà sản xuất máy bơm định lượng Blue White đã tạo ra cho đứa con cưng của mình những điểm khác biệt. Điểm trọng yếu khiến người dùng bị thuyết phục, phải tìm mua sản phẩm. Chúng được thể hiện như sau:
Thiết kế motor và hộp vận hành êm, mạnh. Với khoảng điều chỉnh lưu lượng rộng từ 4 – 100%.Là sản phẩm bơm màng, hiệu suất sử dụng cao bậc nhất.

- Màng bơm nằng nhựa EP phủ TEFLON siêu bền.Đầu bơm bằng nhựa PP, chống chịu hóa chất cực tốtLưu lượng lớn nhất: 30l/h - Áp suất cao nhất: 2,1 kg/cm2.Dễ dàng lắp đặt, dễ dàng sử dụng.Ngoại hình đẹp mắt, thân thiện với mọi môi trường, không gian.
Và còn rất nhiều điểm đặc biệt tiềm ẩn khác. Những điều chỉ khi sử dụng mới có thể thấy rõ.

- Sở hữu hàng loạt những điểm khác biệt vượt trội nên máy bơm định lượng Blue White là lựa chọn hoàn hảo cho mọi ứng dụng trong các ngành công nghiệp như: ngành sản xuất bia, rượu, ngành sản xuất sữa, thực phẩm, bánh kẹo, hóa mỹ phẩm, xăng dầu, hóa chất…

Hiện nay, những chiếc máy bơm định lượng Blue White đang được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn, sử dụng. Chúng là lựa chọn hàng đầu về chất lượng.

Máy bơm định lượng Blue White cũng như may bom hut bun đã được chứng nhận chất lượng bởi các cơ quan kiểm định châu Âu. Và cùng được đánh giá là sản phẩm tiêu chuẩn, phù hợp với đối tượng sử dụng, địa phận, môi trường, mục đích sử dụng của người Việt.

Hiện nay sản phẩm được phân phối và rao bán trên toàn quốc.

Đó là tất cả những điều chúng tôi muốn nói với bạn. Từng đó đã đủ để bạn quyết định sử dụng chiếc máy bơm định lượng Blue White rồi phải không?

Hành động ngay để công việc của bạn được vận hành ngay lập tức.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 08 3752 5205

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment