máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Những cách để lắp đặt máy bơm hút giếng khoan 2 họng của wilo

Cách lắp máy bơm giếng khoan hiệu quả không phải ai cũng biết

Bạn đang loay hoay không biết cách lắp máy bơm nước giếng khoan một cách hiệu quả phải không. Lắp như thế nào để bơm đầy nước, an toàn và tằn tiện?

Hãy để chúng tôi chỉ bạn nhé, hết sức đơn giản và dễ làm.

Muốn lắp đặt máy bơm giếng khoan hiệu quả, bạn cần phải lưu ý những điều sau:

  1. Vị trí lắp đặt

Vị trí là yếu tố quan yếu, quyết định đến công suất hoạt động của máy bơm nước trong  cách lắp máy bơm giếng khoan. Lắp càng gần nguồn nước càng tốt. Phải đảm bảo máy không bị rung lắc khi hoạt động.

  1. Đường ống lắp đặt

Khi đặt ống dẫn nước vào máy bơm wilo, phải lưu ý gắn rúp-pê ở đầu vào trước ống. Tốt nhất, phải chọn đường kính ống đúng với đường kính của lỗ gắn nước vào. Một số loại máy phải gắn hệ thống nước mồi đúng theo sự chỉ dẫn của máy.

Lắp đường ống ra, phải đúng đường kính của máy bơm. Tránh làm gấp khúc, quanh co làm giảm sức ép chảy của dòng nước. Ở đầu ra của bơm wilo gắn thêm một van khóa tiện cho việc điều chỉnh, sửa chữa máy.

  1. Điện thế

Điện thế nối với máy cần phải xác thực như đã ghi trên máy. Phòng tránh những rủi ro, nên gắn thêm một cầu dao tự động, công suất dây điện đúng với công suất tải.

  1. Nguồn nước

Để có nguồn nước mạnh, liên tục bạn cần phải chú ý chọn các nguồn nước mạnh, nhiều, sâu. Việc lựa chọn này phụ thuộc vào khảo sát thực nghiệm và định hướng của các chuyên gia khoan máy.

  1. Chọn máy bơm

Cách lắp đặt máy bơm giếng khoan chỉ là một phần, muốn máy hoạt động hiệu quả, người dùng cần phải biết cách chọn máy bơm wilo. Chọn đúng loại máy ăn nhập, việc lắp máy chỉ còn là hình thức.

  • Giếng sâu không quá 9 mét, đường ống nước yếu, không tự chảy được lên vùng cao nên sử dụng máy bơm hút chân không, đẩy cao tầng.
  • Nhà 1- 2 tầng nên sử dụng các loại máy có công suất 125w.
  • Nhà 2 - 3 tầng nên sử dụng các loại máy có công suất 200w.
  • Nhà 3 – 4 - 5 tầng nên sử dụng các loại máy có công suất 250w.

ngoại giả, với các loại giếng sâu dùng bơm ly tâm, bạn phải mồi nước trước khi dùng và lắp thêm một van một chiều vào đường ống đẩy. Nếu không có nước, máy sẽ kêu to lên, dẫn đến hư phốt chận và làm cháy động cơ kéo máy bơm.

Đó là cả thảy những điều chúng tôi chỉ bạn về cách lắp máy bơm giếng khoan hiệu quả. Hãy ứng dụng ngay khi có thể, vững chắc chiếc máy bơm trong gia đình bạn sẽ chạy tốt bất chấp mọi thời gian.

 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0961 869 588 - 0905 350 389

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment