máy bơm nước đồng ruộng máy bơm hỏa tiễn máy bơm nước máy bơm định lượng máy thổi khí giá rẻ bơm dầu quay tay máy bơm chìm hút nước thải bơm định lượng hóa chất may bom nuoc dai loan may bom chim hut bun ntp máy phun bọt tuyết máy rửa xe bọt tuyết bình hút nhớt xe máy máy hút dầu nhớt máy bơm chìm hút bùn ao hồ | máy thổi khí đặt cạn | máy bơm chìm giếng khoan | máy bơm định lượng hóa chất clo | máy bơm nước hồ bơi |máy bơm tăng áp |máy bơm tăng áp ntp

Máy bơm nước đẩy cao Hitachi chính hãng giá rẻ

BƠM ĐẨY CAO HITACHI

Hitachi là nhà sinh sản đồ điện gia dụng và điện máy đến từ Nhật Bản hàng đầu thế giới. Những năm gần đây Hitachi tham dự vào lĩnh vực sản xuất máy bơm nước với 2 dòng sản phẩm chính là máy bơm đẩy cao Hitachi và máy bơm tăng áp biến tần inertech. Ở đây chúng ta sẽ đề cập tới máy bơm đẩy cao.

trước nhất, máy bơm giúp đẩy nước lên cao có rất nhiều chủng loại và nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau. bởi thế để chọn lọc máy bơm vừa chất lượng, hợp túi tiền không phải dễ. Có hai cách để chọn lựa: xác định rõ nguồn nước nhà bạn là từ đường ống lên bể chứa (dùng máy bơm chân không) hay từ dưới đất bơm lên bể (dung máy bơm ly tâm); cứ vị trí đặt máy bơm: cuối đường ống, sức ép nước thấp thì chọn máy bơm trục ngang vì độ có bền cao, không cần mồi nước và lưu lượng bơm khá lớn; trái lại thì chọn máy bơm ly tâm có thể vừa hút vừa đẩy nước.

Ngoài những đặc điểm trên, khi chọn lựa máy bơm nước đẩy cao cũng cần lưu ý công suất để có lựa chọn hiệp. Thường thì nhà từ 1-2 tầng dùng máy bơm 125W, nhà 2-3 tầng dùng máy bơm 200W, nhà 3-4 tầng sử dụng máy bơm 350W. Việc chọn lọc thông số công suất đúng sẽ giúp tằn tiện 10-20% điện năng tiêu thụ và giúp máy bơm hoạt động ổn định không bị qua tải khi sử dụng.

Trên thị trường, mặt hàng máy bơm nước đẩy cao được sản xuất bởi rất nhiều thương hiệu máy bơm nổi tiếng như Panasonic, Pentax, Ebara, NTP, APP, DAB, Hitachi… Trong số đó, xét về mặt máy bơm gia đình thì dòng máy bơm Hitachi là dòng máy bơm cao cấp, có công nghệ (inveter) tiền tiến nhất và có chất lượng luôn bảo đảm. Tuy có giá thành cao so với mặt bằng chung của dòng máy bơm gia đình nhưng với công nghệ tiên tiến, chất lượng, độ bền hoàn hảo thì việc sở hữu một máy bơm Hitachi là sự đầu tư đúng đắn cho gia đình bạn .

Bạn có thể mua được mặt hàng máy bơm này ở bất cứ đâu bằng cách đến tận nơi để được tham mưu mua hàng hay gọi điện thoại để được tham vấn đặt mua qua mạng. Bạn có thể liên tưởng ngay đến những đường dây nóng của công ty Thuận Hiệp Thành để được phục vụ và tham mưu tốt nhất. Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên cung cấp các loại máy bơm chính hãng được nhập cảng trực tiếp từ các hãng nổi danh nên khi mua sản phẩm công ty chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cả về chất lượng và giá thành sản phẩm.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment